Euro 2020

Ronaldo và dàn sao làm gì sau khi bị loại khỏi EURO 2020?

09/07/2021, 06:00

Sau khi chia tay EURO 2020, Cristiano Ronaldo và các ngôi sao khác dành nhiều thời gian cho gia đình.

img

Ronaldo sớm nói lời chia tay EURO 2020 với 5 bàn thắng

Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha đã sớm nói lời chia tay EURO 2020 sau khi nhận thất bại 0-1 trước Bỉ ở vòng 1/8. Thất bại này đồng nghĩa với việc Seleccao là cựu vương của giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ đội tuyển.

Sau khi chia tay EURO 2020, Cristiano Ronaldo đã dành trọn thời gian cho các con và cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Anh xem gia đình là nơi giải tỏa nỗi buồn sau khi sớm bị loại khỏi EURO.

Ở giải đấu năm nay Ronaldo đã làm hết sức mình. Những nỗ lực của CR7 đã không được đền đáp khi tuyển Bồ Đào Nha phần nào đó thiếu đi sự may mắn.

Gạt lại tất cả nỗi buồn, Ronaldo hào hứng đăng ảnh cùng gia đình với dùng chú thích: Giờ là lúc nghỉ ngơi với các tình yêu.

img

Ronaldo dành trọn thời gian bên các con và cô bạn gái xinh đẹp

Trong bức hình, Ronaldo cởi trần khoe body 6 múi không chút mỡ thừa. Cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez thì khoe thân hình nóng bỏng và gương mặt tươi tắn. 4 người con của Ronaldo cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi tận tận hưởng gió biển trên chiếc siêu du thuyền.

Hiện tại, đang có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ chia tay Juventus trước khi mùa giải 2021-2022 khởi tranh. Bến đỗ tiềm năng của siêu sao người Bồ Đào Nha là PSG. Tuy vậy bản thân CR7 chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Cùng ngắm thời gian nghỉ ngơi của các sao bóng đá khác sau khi kết thúc EURO 2020

img

Ngôi sao của tuyển Pháp và MU, Paul Pogba chụp ảnh với huyền thoại Brazil Ronaldinho ở Miami

img

Kylian Mbappe and Karim Benzema chụp ảnh với đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ Salt Bae trên đảo Mykonos của Hy Lạp

img

Frenkie de Jong (trái) và Matthijs de Ligt (phải) di du lịch với bạn gái

img

Hậu vệ người Pháp Lucas Digne đã đăng một số bức ảnh chụp với con của anh ấy khi đi nghỉ với gia đình trước khi anh ấy trở lại Merseyside

img

Thibaut Courtois (thứ ba từ phải sang) bị bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ khi anh thư giãn với một nhóm bạn trong đó có bạn gái của anh trên du thuyền ở Ibiza

img

Tiền đạo Timo Werner của Đức đã bay đến Áo xem giải F1 Grand Prix cuối tuần trước sau khi đội bóng của anh ấy bị Anh đánh bại tại Wembley

img

Tiền đạo người Ukraine Andriy Yarmolenko có chuyến du lịch với cô vợ Inna Yarmolenko

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.