Rooney căng sức đá EURO, vợ ở nhà tranh thủ tập gym

16/06/2016, 08:00
image

Vợ tuyển thủ Wane Rooney đã quyết định ở lại Anh chăm sóc các con thay vì đến Pháp xem chồng thi đấu.

coleen

Coleen - vợ của tuyển thủ Anh Wane Rooney ở khu tập thể hình tại Cheshire. (Ảnh Daily Mail)

Tờ Daily Mail ngày 15/6 vừa qua đưa tin vợ của tuyển thủ Anh Wane Rooney đã quyết định ở lại Anh để chăm sóc ba đứa con trai của mình trong khi chồng cô đang cố gắng để đưa tuyển Anh đến vinh quang tại EURO 2016 được tổ chức tại Pháp.

Trong thời điểm các cầu thủ trong ĐT Anh, bao gồm cả Wane Rooney đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước ĐT Xứ Wales vào ngày mai thì hình ảnh Coleen (vợ tuyển thủ Rooney) đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin khi cô đang ở phòng tập thể dục ở Cheshire.

Trong bức ảnh này, có thể thấy rõ vợ tuyển thủ Rooney đã giảm cân rất nhiều so với thời gian trước đây. Và Coleen vẫn vô cùng tự tin khi đi đến phòng tập mà không cần phải trang điểm hay diện đồ sang trọng. Cô mặc một chiếc áo xám thể thao thoải mái và trông rất khỏe mạnh.

Được biết, tiền đạo Wane Rooney cùng cô vợ 30 tuổi của mình đã chào đón đứa con trai út có tên gọi là Kit của mình vào tháng 1 vừa qua. 

Cùng xem những bức ảnh về vợ tuyển thủ Rooney tại khu tập thể hình ở  Cheshire:

ảnh 2

Coleen đã quyết định ở lại Anh chăm sóc ba đứa con khi chồng cô, tiền đạo Wane Rooney đã sang Pháp thi đấu tại EURO 2016. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh 4

Vợ tuyển thủ Rooney tự tin đi đến phòng tập thể hình dù không trang điểm và ăn diện. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh 3

Cô cũng từng chia sẻ trên một tạp chí rằng việc sinh thêm một đứa con trai của cô và Wane Rooney là một quá trình hoàn toàn tự nhiên, hai vợ chồng không hề tham khảo phía bác sĩ dù trước đó mong muốn có thêm một cô con gái. (Ảnh: Daily Mail)

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Xứ Wales sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/6 theo giờ Việt Nam và sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTV6HD. Hiện tại, cả ĐT Anh và Xứ Wales đều đang tích cực chuẩn bị cho trận cầu rực lửa này.

 Xem thêm video Wane Rooney cùng vợ chụp ảnh tại lễ trao giải của CLB M.U:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.