Rực rỡ sắc màu phố đi bộ Trịnh Công Sơn sắp mở lại đón khách dịp lễ 30/4

27/04/2022, 15:08

Tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội đang gấp rút hoàn thành các hạng mục trang trí phục vụ tổ chức hoạt động không gian biểu diễn nghệ thuật.

img

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn bắt đầu hoạt động từ 11/5/2018, đây là tuyến phố đi bộ thứ 2 của Thủ đô. Phố đi bộ Trịnh Công Sơn hoạt động từ 18h tối thứ 7 đến 23h tối Chủ nhật hàng tuần.

img

img

Phố đi bộ được bao quanh nhiều ao hồ, trong đó có hồ sen, đầm sen làm cho du khách cảm thấy thoải mái, thoáng mát, tận hưởng không khí trong lành.

img

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn được trang trí rất nhiều ô và đèn, lung linh sắc màu, bắt mắt nhiều người.

img

img

img

Hiện tại, UBND quận Tây Hồ đã đầu tư chỉnh trang thêm các hạng mục để làm đẹp không gian đi bộ, dự kiến mở cửa trở lại đón du khách vào dịp lễ 30/4.

img

img

Ông Nguyễn Văn Sơn người sống gần phố đi bộ Trịnh Công Sơn cho biết, việc mở cửa trở lại tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn sau thời gian dịch bệnh kéo dài khiến ông rất vui và tự hào. Hy vọng phố đi bộ sẽ trở thành một không gian vui chơi, ẩm thực hấp dẫn thu hút đông người dân Thủ đô và du khách nước ngoài.

img

img

Các công nhân đang khẩn trương thi công, trang trí cho các hạng mục để sẵn sàng đón khách vào cuối tuần này.

img

img

img

img

Phố Trịnh Công Sơn kết nối ra Hồ Tây bằng “Con đường tình yêu”. Đây là tuyến đường nối giữa phố Nhật Chiêu và Vũ Tuấn Chiêu (quận Tây Hồ). Tuyến đường rộng 13,5m. Sau khi được cải tạo, con phố trở nên thông thoáng, thuận lợi cho người dân di chuyển và dạo phố.

img

img

img

Phóng sự ảnh: Cận cảnh tuyến xe buýt điện ngày đầu lăn bánh tại Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.