An ninh hình sự

Tạm giữ dì ruột hành hung cháu bé 4 tuổi phải nhập viện

Dì ruột cháu bé L.Q.T (4 tuổi, trú tại Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho rằng, do cháu T. lười ăn nên đã lấy chổi lau nhà cán sắt đánh.

Sáng 27/4, ông Võ Tá Nhân - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tạm giữ Nguyễn Thị Huyền vì đã dùng chổi sắt đánh cháu L.Q.T khiến cháu phải nhập viện với nhiều thương tích trên cơ thể.

img

Trên cơ thể cháu T. có nhiều vết thương được các cô giáo đưa vào bệnh viện để thăm khám

Trước đó, cháu L.Q.T. được người nhà đưa tới Trường mầm non thị trấn Thiên Cầm để học.

Đến đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu chảy máu.

Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, chiều cùng ngày, cháu được đưa đến điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

img

Dì ruột lấy cán chổi sắt đánh cháu T.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cũng xác nhận với PV báo Giao thông, vào ngày 26/4, Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi L.Q.T. với nhiều vết thương trên người.

img

Nguyễn Thị Huyền đang được CQĐT công an huyện Cẩm Xuyên tạm giữ để làm rõ vụ bạo hành cháu T.

Sau đó, nhận thấy nhiều bất thường trên cơ thể cháu T. nghi là bị bạo hành nên bệnh viện Đa khoa tỉnh đã báo vụ việc với Công an thị trấn Thiên Cầm để làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Lê Quang Anh - Trưởng Công an thị trấn Thiên Cầm thông tin, vụ việc chúng tôi đã chuyển hồ sơ tới Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, cháu L.Q.T, hiện đang ở với gia đình dì ruột Nguyễn Thị Huyền do bố mẹ đi làm ăn xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.