Thể thao

Sao U20 ghi cả hai bàn trong trận nội bộ của U22 Việt Nam

05/07/2017, 20:54

Cả hai bàn thắng trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam đều được ghi do công của các cầu thủ U20.

ha-duc-chinh-u20

Sao U20 ghi cả hai bàn trong trận nội bộ của U22 Việt Nam

Trong buổi tập hôm nay, HLV Hữu Thắng đã chia đội U22 Việt Nam đá đối kháng. Ngoại trừ thủ môn Đỗ Sỹ Huy, 9 người còn lại của U20 Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Tiến Dụng hay Văn Hậu… đều đã được ông thầy xứ Nghệ tạo điều kiện lên tập luyện cùng các đàn anh. Và những cầu thủ trẻ U20 Việt Nam đã khẳng định được khả năng của mình.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sắp xếp một đội với Sỹ Huy, Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Kiên, Văn Trường, Tiến Dụng, Đông Triều, Anh Tài, Công Phượng cùng Thanh Bình. Đội thứ hai gồm Minh Long, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Khánh, Văn Hậu, Văn Toàn, Tuấn Anh, Đức Huy, Hồng Duy, Quang Hải và Đức Chinh.

Và màn trình diễn của các cầu thủ U20 Việt Nam đã không khiến Hữu Thắng thất vọng. Quang Hải mạnh dạn thể hiện phô diễn kỹ thuật cá nhân, từ giật gót, đảo bóng cho đến xử lý bước 1. Bị Quang Hải vượt qua, Công Phượng cũng phải khen ngợi: “Cậu được đấy!”.

Đức Chinh tiếp trong một pha chớp cơ hội đã mở tỷ số. Sau đó, trong một tình huống giằng co trước vòng cấm, một cầu thủ U20 Việt Nam khác là Hồ Tấn Tài dứt điểm từ xa gỡ hòa. Trận đấu tập đối kháng khép lại với tỷ số hòa 1-1. Như vậy cả hai bàn thắng trong trận đấu nội bộ này đều do lứa đàn em U20 Việt Nam thực hiện.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã có những nhận xét, góp ý thẳng thắn cho cả hai đội bóng lẫn một số cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Kiên. Nhà cầm quân này vẫn chưa hài lòng về cách nhập cuộc, tổ chức thi đấu hay phản công nhanh của các cầu thủ nhưng ông khá hài lòng với các cầu thủ trẻ U20 trên đội U22 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.