Showbiz

Sao Việt cổ vũ U22 Việt Nam: Người người hứng khởi làm thơ

10/12/2019, 16:10
image

Chung trái tim nhiệt huyết với bóng đá, nhiều sao Việt cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước U22 Indonesia.

img
Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang được trông chờ

19h tối 10/12, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra tại Philippines. Trước đó, hai đội đã gặp nhau trong trận đấu vòng bảng vào ngày 1/12 và chiến thắng đã thuộc về đội tuyển Việt Nam với tỷ số 2-1.

Trước thềm chung kết, đông đảo cổ động viên bóng đá nước nhà đã dành những lời chúc tốt đẹp tới thầy trong HLV Park Hang Seo, đồng thời tin tưởng Việt Nam sẽ giành thắng lợi trong cuộc thi đấu lần này. Các sao Việt cũng dự đoán kết quả trận đấu sẽ nghiêng về phía các cầu thủ Việt Nam.

Diễn viên Chiến Thắng cho rằng, đội tuyển Việt Nam có cơ sở để chiến thắng. Đó là kỹ thuật, thể lực, tinh thần, sự quyết tâm… sẵn sàng cho một trận chung kết Seagame 30. Anh dự đoán tỉ số 2-1 cho Việt Nam như vòng bảng U22 Việt Nam đã thắng U22 Indonesia. Chiến Thắng khẳng định nếu Việt Nam thắng, anh sẽ là người "đi bão" đầu tiên. Nam nghệ sĩ còn dành tặng một bài thơ để cổ vũ các cầu thủ:

img
Diễn viên Chiến Thắng tin đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng

"Chúng ta đợi quá lâu rồi

60 năm cả một đời còn mang

Mong mỏi tấm huy chương vàng

Để cho vị thế vẻ vang nước nhà

Chúc cho toàn đội của ta

Đá mềm chân cứng vượt qua trận này

Chức vô địch nằm trong tay

Ta người chiến thắng đắm say huy hoàng".

Cũng dự đoán tỉ số tương tự Chiến Thắng là MC Lại Văn Sâm. Ông dự đoán Việt Nam sẽ vô địch bóng đá nam - nữ tại SEA Games 30 và trong trận chung kết tối nay, Việt Nam sẽ thắng với tỉ số 2-1. MC gạo cội dí dỏm cho hay, nếu dự đoán sai thì từ nay về sau, ông sẽ không bao giờ dự đoán nữa.

Tin tưởng vào thắng lợi của Việt Nam còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh dự đoán tỉ số trận Việt Nam - Indonesia sẽ là 3-2 hoặc 1-0 duy nhất.

Danh hài Vượng Râu lại làm hẳn một bài thơ vui để gửi tới thầy trò HLV Park Hang Seo, tin tưởng vào U22 Việt Nam.

"Tối nay đội tuyển Việt Nam
Vào trận chung kết rõ ràng rất căng
Mong sao cầu thủ sẽ thăng
'Tẩn' cho đội bạn phải chăng 2 bàn

Hoặc là một quả nhẹ nhàng
Họ không phàn nàn ta đá gặp may
Đá thắng lại bảo do may
Nay lại thắng tiếp thật hay thật giòn".

Trong khi đó,

Từ sáng 10/12, một số sao Việt như ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường cùng những người bạn của mình đã bay sang Philippines để kịp có mặt tại SVĐ Rizal Memorial, Manila trong trận chung kết bóng đá nam tối nay, để trực tiếp cổ vũ các cầu thủ của tuyển Việt Nam.

img
Phương Thanh, Lý Hùng và diễn viên Nhật Cường đã sang Philippines để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

img
Ca sĩ Phương Thanh còn chia sẻ "Nhuộm đỏ cả sân bay"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.