Quốc tế

Sao xịt ghi dấu ấn, M.U “mướt mồ hôi” hạ Sheffield

10/01/2016, 06:43

M.U đã rất chật vật mới có thể hạ đội bóng hạng hai Sheffield tại vòng 3 FA Cup.

m.u
Depay đem về cho M.U một quả penalty

Tiếp Sheffield trên sân nhà, HLV van Gaal không hề coi thường đối thủ và bằng chứng là ông thầy người Hà Lan đã bố trí đội hình ra sân mạnh nhất có thể. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, M.U dễ dàng làm chủ thế trận nhưng như mọi khi, Quỷ đỏ vẫn rất bế tắc khi tiếp cận khung thành. Suốt hiệp 1, Rooney và đồng đội không tài nào xé được mảnh lưới Sheffield.

Sang hiệp 2, HLV van Gaal tung liên tiếp ba cầu thủ trẻ Lingard, Depay và Pereira vào sân nhưng lối chơi của M.U vẫn không có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khi các khán giả trên sân Old Trafford đã bắt đầu ra về và nghĩ đến việc Quỷ đỏ phải đá lại với Sheffield thì may mắn đã đến với thầy trò van Gaal.

Phút bù giờ thứ ba, Depay - cầu thủ chơi thất vọng từ đầu mùa trong một pha đột phá dũng mãnh buộc Dean Hammond bên phía đội khách phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Rooney dễ dàng đánh lừa thủ môn Sheffield để ấn định thắng lợi nhọc nhằn 1-0 và đưa M.U vào vòng 4 FA Cup mùa này. Dẫu vậy. lối chơi của Quỷ đỏ không thể thuyết phục người hâm mộ.

Ở hai trận đấu đáng chú ý khác, Man City dễ dàng đánh bại Norwich với tỉ số 3-0 trong khi đó Arsenal cũng có được thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Sunderland.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.