Quốc tế

Vòng 20 Ngoại hạng Anh: M.U gặp "ác mộng"?

02/01/2016, 08:21

M.U sẽ phải đối đầu với khắc tinh Swansea trong ngày đầu năm mới.

m.u-swansea
M.U ba lần liên tiếp thất bại trước Swansea

Đêm nay, M.U sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà trong một trận đấu được dự đoán không hề dễ dàng. Hiện tại, Swansea đang xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh với chuỗi phong độ tệ hại. 13 vòng liên tiếp từ vòng 5 đến 17, Swansea chỉ có 1 chiến thắng, đó là chiến thắng trước đội bét bảng Aston Villa.

Mặc dù dù vậy, Swansea vẫn khiến các CĐV Quỷ đỏ lo lắng bởi 3 lần chạm trán gần nhất, M.U đều thất bại trước bầy Thiên nga. Ngày 16/08/2014, triều đại Van Gaal ở M.U chính thức được mở ra bằng trận đấu với Swansea tại Old Trafford.

Nửa năm sau, khi M.U của van Gaal dần đi vào ổn định, đang có chuỗi 5 trận bất bại (4 thắng), một lần nữa Swansea khiến Quỷ đỏ gục ngã hôm 21/02/2015. Mới nhất, ở lần đụng độ ngày 30/8, M.U cũng để thua ngược Swansea 1-2 tại Liberty dù lúc đó họ đang bất bại 3 vòng đầu trong mùa bóng mới và không để thủng lưới bàn nào.

Không phải Chelsea, Man City hay Arsenal, Swansea mới là đội bóng HLV van Gaal e ngại nhất kể từ khi nắm quyền tại M.U. Dù vừa trải qua trận đấu khá tốt với Chelsea nhưng M.U vẫn chưa khiến người hâm mộ yên tâm bởi sự yếu kém trong khâu dứt điểm. Thế nên, nếu không thận trọng, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm một thất bại trước Swansea.

Cũng ở vòng đấu này Arsenal sẽ đối đầu với Newcastle trong khi Man City tới làm khách trên sân của Watford. Liverpool của Klopp sẽ chạm trán West Ham.

Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh:

ltd
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.