Quốc tế

Tại sao Pep Guardiola chọn M.U?

26/12/2015, 09:22

Sir Alex là người đã có tác động tới quyết định của HLV Pep Guardiola.

pep-guardiola
Pep Guardiola sẽ tới M.U?

Khi Pep Guardiola tuyên bố chia tay Bayern sau khi mùa giải năm nay kết thúc, rất nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định ông sẽ tới dẫn dắt Man City. Một số tờ báo nổi tiếng ở Đức cũng đăng tin Pep đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng ở Etihad.

Tuy nhiên, hôm 24/12 vừa qua, tờ Dailymail lại đưa ra thông tin ngược lại. Cụ thể, tờ báo nổi tiếng ở Anh cho rằng Pep đã chọn M.U thay vì Man City. Cụ thể, ngay khi van Gaal bị sa thải hoặc đến khi hết hợp đồng, Pep sẽ tới nắm quyền ở Old Trafford.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi Man City là đội bóng theo đuổi ráo riết Pep từ mùa giải năm ngoái. Nếu đúng như vậy thì tại sao Pep lại quyết định chọn M.U thay vì Man City – đội bóng có tiềm lực mạnh hơn?.

Được biết, Sir Alex đã trực tiếp “nhờ vả” nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Sir Alex và Pep vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Trước khi Sir Alex nghỉ hưu, ông từng muốn đưa Pep lên tiếp quản chiếc nóng tại Old Trafford nhưng BLĐ Quỷ đỏ không đồng tình.

Sau hai lần thay tướng, M.U vẫn chưa tìm lại được vị thế của mình và Sir Alex chính là người đề xuất mời lại Pep. Với mối thâm tình trước đây, Sir Alex dĩ nhiên không khó để thuyết phục Pep tới nắm quyền ở M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.