Xã hội

Sập mỏ titan ở Bình Thuận: Đang tìm kiếm 3 công nhân mất tích

16/10/2022, 10:19

Nhóm công nhân đang làm việc tại mỏ titan, bất ngờ hầm mỏ bị sập làm 1 người tử vong, 3 người mất tích đang được tìm kiếm.

Đến sáng 16/10, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận vẫn đang tìm kiếm 3 công nhân trong vụ sập mỏ khai thác titan tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 15/10, một nhóm gồm 4 công nhân đang làm việc tại mỏ khai thác titan của Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường (Tập đoàn Rạng Đông) thì gặp sự cố sập mỏ.

img

Lực lượng chức năng tìm kiếm các công nhân mất tích.

Đến chiều tối cùng ngày, nhiều phương tiện máy múc, xe cứu thương cùng xe của cơ quan chức năng đã được huy động đến hiện trường.

Sau khi điểm danh, phát hiện 4 công nhân không có mặt, lực lượng tại chỗ đã dùng xe cơ giới đào bới, tìm kiếm. Đến tối phát hiện đưa lên thi thể của công nhân Bùi Quang Trình (quê Phú Thọ).

Các công nhân còn lại gồm Huỳnh Tấn Phước (ngụ TP Phan Thiết); Nguyễn Văn Trung (Bình Định) và Nguyễn Văn Nam (thị xã La Gi) vẫn chưa tìm thấy.

Trước đó, cũng tại mỏ khai thác titan của Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường đã xảy ra sự cố vỡ bờ khiến lũ bùn đỏ tràn trên đường ĐT719 và vào nhà các hộ dân tại huyện Hàm Thuận Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.