Showbiz

Sau chia tay, Hari Won thường xuyên quan tâm Tiến Đạt

20/06/2016, 21:08

Sau khi chia tay, lần đầu tiên Hari Won vội vàng lên tiếng bảo vệ người yêu cũ Tiến Đạt.

tiendat hari1

Sau khi chia tay, lần đầu tiên Hari Won vội vàng lên tiếng bảo vệ người yêu cũ Tiến Đạt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt đã cập nhật trạng thái: "Hôm nay Tiến Đạt bắt đầu nhận order nước hoa, cả nhà nhanh tay ủng hộ Tiến Đạt nha".

Nhận thấy sự khác thường, bạn gái cũ của Hari Won đoán facebook của bạn trai cũ có thể bị hack. Vì vậy, cô viết trên fanpage của mình: "Anh Đạt không bao giờ bán mấy thứ này để kiếm tiền. Anh ấy lâu lâu bán quyển tập, hay đồ gắn chìa khoá nho nhỏ để góp tiền từ thiện mà thôi. Trang cá nhân anh ấy bị trục trặc mà đang ở nước ngoài không xử lý được, sợ có người bị lừa nên Hari viết lên đây để mọi người biết và cẩn thận nhé".

Sự quan tâm của Hari với Đinh Tiến Đạt được nhiều fan ủng hộ. Đây không phải là lần đầu tiên Hari quan tâm tới người yêu cũ.

Mới đây, ngay sau khi Tiến Đạt và người bạn đồng hành Thúc Lĩnh Lincoln đạt giải nhất trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hari Won đã lập tức chia sẻ trên trang cá nhân một dòng status ngắn gọn nhưng đầy phấn khích với thành công của bạn trai cũ: "Chúc mừng anh Đạt! Thẳng tiến!".

Nhiều người hỏi: Phải chăng Hari vẫn rất quan tâm đến người yêu cũ? Thậm chí có fan còn hi vọng, thần tượng sẽ quay về với mối tình 9 năm của mình. Bởi mới đây, sau 1 thời gian yêu nhau giữa Trấn Thành và Hari Won đã xảy ra trục trặc. 

Sau 9 năm yêu nhau vào cuối năm 2015, Tiến Đạt và Hari Won bất ngờ chia tay. Cuộc chia tay của Hari - Tiến Đạt nhận được quan tâm lớn từ dư luận, kéo theo những ồn ào từ những người ngoài cuộc. Bên cạnh sự cảm thông và tiếc nuối, nhiều người liên tục viết các bình luận chỉ trích Hari trên fanpage của cô sau khi lộ loạt ảnh khóa môi với Trấn Thành.

Tuy nhiên, thay vì trách móc, Tiến Đạt luôn bảo vệ người yêu cũ. Lời lẽ của anh vẫn thể hiện tình cảm chân thành và sự lo lắng dành cho Hari. Nam rapper gửi lời xin lỗi và cám ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho chuyện tình yêu của anh và Hari.

Tiến Đạt khẳng định, lỗi là do anh không giữ được lời hứa với người yêu. "Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với mình nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi", anh giãi bày.

Ngoài ra, Tiến Đạt vẫn âm thầm dõi theo, quan tâm đến mọi cảm xúc buồn vui của Hari.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.