Trong nước

SEA Games 29: Cửa nào giành vàng cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam?

24/08/2017, 19:14
image

Đâu là điều kiện cần thiết để tuyển nữ Việt Nam giành HCV bóng đá nữ SEA Games 29?.

sea_games_ 29

SEA Games 29: Cửa nào giành vàng cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam?

Chiều 24/8, tuyển bóng đá nữ Thái Lan đã thắng chung cuộc tuyển nữ Philippines 3-0. Với tỉ số này, tuyển nữ Thái Lan đã sở hữu hiệu số +9, trong khi các cô gái của Việt Nam chỉ có hiệu số +5.

Với thể thức ưu tiên xét hiệu số trước, lượng bàn thắng sau như SEA Games năm nay, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ phải ghi bàn thật đậm trong trận đấu với chủ nhà Malaysia ngay tối nay. Cụ thể, họ cần thắng với cách biệt ít nhất 5 bàn để có hiệu số trên +9.

Thắng ít nhất 5 bàn và không để thủng lưới là một yêu cầu thoạt nghe có vẻ quá cao xa, song trong điều kiện hiện tại không phải là bất khả thi. Tuyển bóng đá nữ Malaysia đã thua cả 3 trận trước đó, chỉ ghi được 1 bàn, thủng lưới 13 lần. Họ đã hết động lực, cũng như tinh thần thi đấu chạm đáy.

Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, vấn đề là các cô gái của chúng ta sẽ thi đấu thế nào dưới áp lực ghi bàn tương đối nặng nề mà thôi. Trận đấu sinh tử giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay ngày 24/8.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.