Quốc tế

Sếp cũ Real tiết lộ bí mật sốc vụ Zidane đột ngột ra đi

03/06/2018, 08:39
image

Theo cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon, HLV Zidane ra đi vì “có vấn đề” với Ronaldo và một số ngôi sao khác.

Zidane

Sếp cũ Real tiết lộ bí mật sốc vụ Zidane đột ngột ra đi

Hôm 1/6, HLV Zidane đã bất ngờ thông báo quyết định từ chức HLV trưởng CLB Real Madrid. Đây là quyết định gây sốc với giới mộ điệu bởi nhà cầm quân người Pháp đang trong những ngày tháng huy hoàng cùng đội bóng áo trắng thành Madrid. Nhiều nguyên nhân được đồn đoán trong khi Zidane xác nhận ông muốn Real có sự mới mẻ trong huấn luyện cũng như định hướng.

Tuy nhiên, mới đây, cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon đã tiết lộ bí mật trong vụ Zidane ra đi. Theo đó, có hai nguyên nhân chính khiến vị thuyền trưởng 44 tuổi rời nhiệm là mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng và mẫu thuẫn với một vài ngôi sao.

“Zidane có một số bất đồng với chủ tịch đội bóng ở mùa giải này. Đầu tiên là vị trí thủ môn. Chủ tịch muốn ký hợp đồng với thủ môn Kepa (Athletic Bilbao) và anh ta lựa chọn chỉ cần Keylor Navas. Sau đó, đã có các cuộc trò chuyện về Robert Lewandowski, nhưng chúng tôi biết Zidane thích Benzema.

Và tiếp theo là vấn đề với Ronaldo và Bale. Zidane hiểu rằng anh ta có vấn đề với Bale và Ronaldo. Đó là vấn đề chúng ta sẽ biết trong tuần tới và có lẽ là điều ảnh hưởng tới việc đưa ra quyết định của Zidane”, ông Calderon tiết lộ.

Việc Ronaldo mâu thuẫn với HLV không phải là chủ đề mới mẻ. Các đời HLV gần nhất của Kền kền trắng đều được cho là có “va chạm” với Ronaldo và phải tức tưởi ra đi. Tuy nhiên, thông tin ông Calderon đưa ra chưa có sự kiểm chứng và bỏ ngỏ về tính xác thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.