Quốc tế

Tin World Cup 2/6: Sao tuyển Pháp bị lên án; Ramos chơi chiêu độc

02/06/2018, 10:04

ĐT Pháp vượt qua Ý trong trận giao hữu tiền World Cup, Pogba bị CĐV nhà chỉ trích... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tuyển Pháp giành thắng lợi 3-1 trước tuyển Ý

Pháp thắng Ý giòn giã

Đêm qua ĐT Pháp đã có trận giao hữu tiền World Cup với ĐT Ý. HLV Didier Deschamps sử dụng đội hình mạnh nhất và gặt hái chiến thắng 3-1. Ngay ở phút thứ 8, trung vệ Samuel Umiti dứt điểm mở tỉ số cho tuyển Pháp. Tới phút 25, Antoine Griezmann nâng đôi cách biệt nhờ bàn thắng từ chấm 11m. Ý gỡ lại được 1 bàn nhờ công của Leonardo Bonucci phút 35, tuy nhiên Ousmane Dembele đã có pha cứa lòng tuyệt đẹp phút 63 để kết liễu trận đấu.

Pogba CĐV đội nhà chỉ trích

Dù tuyển Pháp thắng, nhưng mọi chuyện không mấy vui vẻ với Paul Pogba. Tiền vệ đắt giá của MU chơi cực kì mờ nhạt, không trực tiếp lập công hay đặt được chút dấu ấn nào lên các bàn thắng của đội nhà. Hệ quả là máy quay liên tục bắt được những khoảnh khắc la ó, chỉ trích của CĐV Pháp dành cho Pogba, đặc biệt là khi anh bị thay ra sân.

ĐT Ý lục đục sau trận thua Pháp

Về phía tuyển Ý, thất bại trước Pháp cào sâu vào nỗi đau không được dự World Cup của họ. Lục đục nội bộ nổ ra khi HLV Mancini lấp lửng việc lẽ ra băng đội trưởng phải được trao cho Balotelli thay vì Leonardo Bonucci. Truyền thông liên tục lặp lại vấn đề này khiến Bonucci phát khùng ở buổi họp báo sau trận đấu: "Hỏi về Balotelli thế là đủ rồi nhé! Đủ rồi! Cậu ta ghi bàn và phạm sai lầm như tất cả mọi người. Chúng tôi là một đội, không thể gây áp lực quá nhiều lên cậu ta nhưng cũng không thể hạ thấp vai trò của bất cứ cầu thủ nào khác".

Ramos chơi chiêu độc cổ vũ TBN 

Trước thềm World Cup 2018, Sergio Ramos vừa ra mắt một ca khúc mới để cổ vũ tinh thần đội nhà. Tác phẩm có tên “Otra Estrella en tu Corazon” (Tạm dịch là Ngôi sao của trái tim bạn), có sự góp giọng của ca sĩ Demarco Flamenco.

Sterling cúi đầu xin lỗi CĐV

Cách đây vài ngày, NHM bóng đá Anh tá hỏa vì việc Sterling triệu tập trễ cùng đội tuyển trong chiến dịch tập luyện giao hữu tiền World Cup. Nhiều lời đồn cho rằng ngôi sao của Man City gặp chấn thương, dấy lên nỗi lo thiếu hụt lực lượng đội hình Tam Sư. Tuy nhiên, ngày hôm qua Sterling đã đăng đàn chia sẻ tất cả sự chậm trễ chỉ là do lý do cá nhân trong gia đình chứ không liên quan tới sức khỏe. Anh cũng đã chuyển lời xin lỗi tới tập thể đội tuyển và NHM vì sự chậm trễ không đáng có này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.