Showbiz

Seungri gây phẫn nộ vì "ngựa quen đường cũ" sau khi ra tù?

22/03/2023, 16:08

Sau khi ra tù hôm 9/2, Seungri gây tranh cãi vì thường xuyên lui tới các hộp đêm giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Theo thông tin độc quyền từ SpoTV News, sau khi ra tù hôm 9/2, Seungri được cho là đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống bình thường, tâm trạng thoải mái.

img

Seungri ra tù vào ngày 9/2

Thậm chí, nguồn tin của SpoTV News còn khẳng định, cựu thần tượng đang "tận hưởng cuộc sống thú vị" như trước đây.

"Seungri đã gọi điện cho tôi và hỏi thăm sức khỏe. Giọng nói của cậu ấy vẫn rất bình tĩnh và vui tươi như trước", SpoTV News dẫn lời một nguồn tin.

"Cậu ấy đã liên lạc cho những người thân quen trong ngành giải trí để rủ đến hộp đêm. Thói quen của cậu ấy vẫn không thay đổi. Cậu ấy vẫn không thể từ bỏ tình yêu của mình dành cho các hộp đêm này", một người khác tiết lộ.

Việc Seungri thoải mái trở lại các hộp đêm - nơi khiến anh vướng vòng lao lý, ngay sau khi ra tù vấp phải bình luận trái chiều.

Một bộ phận độc giả của Allkpop cho rằng, Seungri có quyền tự do tham gia các hoạt động hợp pháp, như một công dân bình thường, việc đến hộp đêm không có nghĩa là xấu.

Một bộ phận khác lại quan ngại về khả năng cựu thần tượng quay trở lại hoạt động trong giới giải trí. Có khán giả thậm chí lo lắng Seungri sẽ lại "ngựa quen đường cũ".

Đối mặt tranh cãi, phía Seungri không đưa ra phản hồi.

img

Seungri được cho là đang dành thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái tin đồn - Yoo Hye Won

Theo thông tin từ Dispatch, Seungri đang du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng bạn gái. Một nguồn tin thân cận cho biết, Seungri đã dành 5 ngày nghỉ dưỡng cùng bạn gái tin đồn - Yoo Hye Won tại một khách sạn cao cấp.

"Cả 2 có những cử chỉ thân mật, tự nhiên như các cặp đôi yêu nhau bình thường. Tuy nhiên họ có vẻ cảnh giác với những người Hàn Quốc khác", Dispatch trích lời của nguồn tin.

Seungri bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam do liên quan đến vụ bê bối hộp đêm Burning Sun gây chấn động ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Cựu thần tượng phạm 9 tội danh, gồm sử dụng dịch vụ mại dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; tham ô; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt.

Bên cạnh việc nhận án phạt tù, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang phải nộp phạt 1,15 tỷ won (tương đương gần 22 tỷ đồng).

Tại phiên tòa quyết định, Seungri từng nghẹn ngào hứa hẹn sẽ bắt đầu cuộc sống mới: "Tôi đã có thời gian nhìn nhận lại bản thân trong 3 năm qua. Và tôi hứa sẽ thay đổi sau sự việc này. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người. Tôi xin lỗi người hâm mộ, gia đình, Big Bang và YG".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.