An ninh hình sự

Shipper ở Quảng Ngãi bị người nhận hàng đánh gãy hai tay kể gì?

18/02/2023, 21:44

Đến giao hàng như trong biên lai, một shipper ở Quảng Ngãi bị vợ chồng người nhận hàng sử dụng hung khí đánh gãy cả hai tay.

Ngày 18/2, shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đang điều trị thương tật tại Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng) cho biết, do vết thương quá nặng, anh cần điều trị lâu dài tại bệnh viện.

img

Anh Đạt bị đánh gãy cả hai tay đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y C17.

Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 17/2, anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Tuy nhiên, khi nhận hàng ông Nhạt không hài lòng và không chịu nhận hàng.

Thấy thế anh Đạt bấm điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

“Tôi thấy giữa ông Nhạt và shop bán 2 cây hoa đỗ quyên có lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút thì cuộc gọi kết thúc. Khi đưa điện thoại cho tôi, ông Nhạt rất bực tức”, anh Đạt kể lại.

Sau đó, với nhiệm vụ của người shipper, anh Đạt nói, nếu không nhận hàng, ông Nhạt trả phí giao hàng để anh hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán.Vừa dứt lời, ông Nhạt gằn giọng: Mày có tin là tao đánh mày luôn không.

img

Hiện tại sức khỏe anh Đạt đã tạm ổn, song tâm lý lo sợ vẫn bao trùm.

Chưa kịp nói gì thêm, anh Đạt bỗng bị ông Nhạt đá mạnh vào người, sau đó dùng tay đấm liên tiếp khiến anh Đạt choáng váng.

Chưa dừng lại, ông Nhạt vơ lấy bình bông gần đó đập vào đầu anh Đạt.

Bức xúc vì vô cơ bị đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ thì ông Nhạt hô lớn để gọi vợ chạy ra kéo cửa cổng lại và cùng đánh.

Sau khi đóng cổng, ông Nhạt dùng tuýp sắt còn người vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh liên tiếp vào người anh Đạt.

Trước thái độ côn đồ của vợ chồng ông Nhạt, anh Đạt vừa dùng tay đỡ, che chắn vùng mặt, đầu vừa tìm cách tháo chạy.

Sau khi chạy thoát khỏi nhà ông Nhạt, anh Đạt tìm cách trốn vào một nhà dân gần đó. Tuy nhiên, bên ngoài vợ chồng ông Nhạt vác "hàng nóng" truy tìm để đánh tiếp.

Sợ không an toàn đến tính mạng, anh Đạt đã đi đường vòng đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo vụ việc trong tình trạng tay, mặt sưng vù.

Đến khoảng 14h chiều 17/2, anh Đạt sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi chụp x-quang xương cẳng tay và làm các xét nghiệm y khoa, bác sĩ kết luận: “Gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí)”.

Thấy chấn thương ở tay nặng, người thân đã đưa Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 tiếp tục điều trị. Bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp và cố định lại phần xương bị gãy.

“Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao hai vợ chồng ông Nhạt lại đánh tôi dã man như vậy. Tôi chỉ đi giao hàng, có nói qua nói lại với ông Nhạt nhưng dừng lại ở trao đổi về thu phí hoàn trả hàng, không có lời lẽ xúc phạm nào cả”, anh Đạt nói.

img

Cả hai cánh tay của shipper Đạt bị đánh gãy nhiều đoạn.

Cũng theo anh Đạt, toàn bộ sự việc vợ chồng ông Nhạt đánh đều được nhiều người dân gần đó chứng kiến.

Ngay sau trình báo của anh Đạt, công an xã Nghĩa Lâm đã đến nhà ông Nhạt, mời ông này xuống trụ sở công an xã lấy lời khai và tìm hiểu sự việc.

Lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đã nắm thông tin vụ việc shipper Lâm Anh Đạt bị người nhận hàng đánh gãy hai tay. Công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên và chờ kết quả giám định thương tật của anh Đạt để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.