Âm nhạc

Show diễn có Mỹ Chi, Hồ Văn Cường bán vé VIP 2 triệu “ôm tiền bỏ chợ”?

20/01/2022, 21:36
image

Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi rút khỏi show âm nhạc không rõ lý do, nhưng nhiều người đặt nghi vấn về cách tổ chức của BTC.

Cách đây ít phút, FC của Hồ Văn Cường có bài đăng xác nhận nam nghệ sĩ sẽ không tham gia chương trình Little Star - Big Dream vào 22/1 sắp tới.

img

Poster chương trình giới thiệu các nghệ sĩ tham gia biểu diễn như: Đan Trường, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Mỹ Anh, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường...

Trước đó 1 ngày, Phương Mỹ Chi cũng cho biết, vì một vài lý do cá nhân nên không thể góp mặt trong chương trình nói trên.

Mặc dù những ngôi sao trẻ không tiết lộ lý do chính thức, nhưng nhiều người đặt nghi vấn về cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp của BTC. Theo đó, ngày 19/1 (3 ngày trước đêm diễn), BTC bất ngờ thông báo đổi địa điểm tổ chức từ Nhà hát Hòa Bình (quận 10) về một phim trường ở quận 12, TP.HCM vì lý do đột xuất.

Đồng thời chương trình cũng công bố giảm giá vé và tặng hàng trăm vé miễn phí cho khán giả muốn tham gia.

Điều này khiến nhiều khán giả hoang mang vì trước đây họ đã chi 2 triệu đồng để mua vé VIP tại nhà hát đẳng cấp.

img

Đại diện FC Hồ Văn Cường lên tiếng

Đại diện FC của Hồ Văn Cường cũng yêu cầu BTC có câu trả lời rõ ràng về việc xử lý giá trị những tấm vé mà khán giả đã bỏ ra mua nhưng kết quả nhận lại không xứng đáng như những gì thông tin trước

"Việc đổi địa điểm gấp gáp và xa như vậy là sự bất tiện đối với một số khán giả và thành viên trong FC. Đồng thời, phía đơn vị tổ chức chưa có câu trả lời rõ ràng về vấn đề giá trị của tấm vé mà fans đã bỏ tiền ra mua vì giữa Nhà hát và Phim trường hoàn toàn khác biệt. Ngoài ra, phía công ty vẫn chưa có hướng xử lý kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho quý vị khán giả và FC yêu thương Hồ Văn Cường đã mua vé ủng hộ", đại diện FC của Hồ Văn Cường viết.

Hiện, nhiều khán giả tràn vào trang fanpage của BTC chương trình Little Star - Big Dream yêu cầu đơn vị này giải thích về sự thay đổi bất hợp lý này. Thậm chí, một số người muốn trả lại vé và gọi điện thoại đến số đường dây nóng thì không liên hệ được với ban tổ chức.

Một khán giả bức xúc: "Việc thay đổi địa điểm diễn vì lý do bất khả kháng chúng tôi thông cảm và sẵn sàng hỗ trợ. Việc chuyển từ 1 nhà hát đẳng cấp, sang 1 phim trường tư nhân quy mô nhỏ vì lý do gì chúng tôi không cần biết. Chỉ mong BTC trả lời và có phương án giải quyết các hạng vé VIP cho xứng đáng, rất mong được câu trả lời thỏa đáng".

Khán giả khác đồng tình: "Sự thay đổi này làm chúng tôi không hài lòng. Quá xa để đi xem show ở 1 nơi như thế, không bảo đảm an toàn khi trở về. Cá nhân tôi muốn đề nghị hủy vé vì BTC không đảm bảo như đã ra thông báo. Xin BTC công ty hãy xử lý đúng với 1 công ty chuyên nghiệp".

img

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi xác nhận không tham gia chương trình Little Star - Big Dream

Đáp lại thắc mắc của khán giả, fanpage BTC chương trình Little Star - Big Dream chỉ để lại dòng bình luận: "Vì lý do không mong muốn, nên show phải thay đổi địa điểm tổ chức. Ban tổ chức chân thành xin lỗi vì sự thay đổi đột ngột này, mong nhận được sự thông cảm từ quý vị khán giả. Xin chân thành cảm ơn. Mọi thắc mắc về vé tham dự chương trình quý vị, khán giả vui lòng nhắn tin về fanpage để được giải đáp thắc mắc”.

Tuy nhiên, một khán giả bình luận trên fanpage này rằng: "Số điện thoại liên hệ ban tổ chức và khâu bán vé đều tắt máy không liên lạc được. Bỏ tiền mua vé VIP xong giờ đổi sang phim trường bé như mắt muỗi. Đã thế còn giảm vé VIP 30% còn vài trăm nghìn đồng. Giờ muốn trả lại vé mà không liên lạc được ai thì chẳng khác nào bị lừa?".

Báo Giao thông đã với đại diện của ban tổ chức nhưng người này đã tắt máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.