Bóng đá

Siêu cò Mino Raiola đột ngột qua đời là tin giả?

28/04/2022, 19:38

Có thông tin cho rằng người đại diện của Paul Pogba, Ibrahimovic và Erling Haaland qua đời ở tuổi 54 sau cơn bạo bệnh, nhưng...

Tối 28/4, theo nguồn tin tờ báo chí Italia, siêu cò Mino Raiola qua đời ở tuổi 54. Nguyên nhân được xác định là do bị đột quỵ.

img

Siêu cò Mino Raiola được cho là vẫn còn sống

Raiola được xem là 1 trong 2 người đại diện quyền lực nhất tại châu Âu bên cạnh Jorge Mendes.

Danh sách khách hàng của ông có hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, đáng chú ý nhất là Paul Pogba, Ibrahimovic, Erling Haaland, Romelu Lukaku và Gianluigi Donnarumma.

Trước đó, Raiola đã phải nhập viện ở Milan vào 1/2022 và trải qua một cuộc phẫu thuật nhưng thông tin chi tiết không được tiết lộ.

Các báo cáo ở thời điểm đó cho biết, cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi và không quá nguy hiểm đối với nhà môi giới 54 tuổi.

Thông tin Raiola qua đời khiến bóng đá thế giới rúng động nhưng, Jose Fortes Rodriguez, người rất thân thiết với Raiola lại khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

"Đó là những tin giả. Raiola chưa chết. Ông ấy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng chưa qua đời".

Trong khi đó, bác sỹ Alberto Zangrillo, đang làm việc tại bệnh viện San Raffaele ở Milan, nơi Raiola điều trị, vô cùng tức giận.

"Tôi bị xúc phạm khi liên tục bị làm phiền bởi các nhà báo giả đang suy đoán về cuộc sống của một người đàn ông đang chiến đấu để tồn tại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.