Showbiz

Siêu mẫu Hà Anh mong pháp luật trừng trị nghiêm Minh Béo

12/08/2016, 14:51
image

Siêu mẫu Hà Anh mong pháp luật Mỹ trừng phạt kẻ có tội thật nghiêm, để làm gương cho những người khác.

Hà Anh sm

Hà Anh mong pháp luật Mỹ trừng phạt kẻ có tội thật nghiêm để làm gương cho những kẻ khác

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình liên quan đến vụ Minh Béo và nhận được nhiều sự đồng tình của nhiều cộng đồng mạng. Theo Hà Anh, lạm dụng tình dục trẻ em sẽ mang lại sự ám ảnh thương tật về tinh thần cho chúng trong cả cuộc đời.

Có em nhỏ sẽ không bao giờ có cuộc sống bình thường, trở nên tự ti, hằn học mất niềm tin với con người và cuộc sống. Sau này có nguy cơ bị lệch lạc về xu hướng tình dục khi trưởng thành, có em bị trầm cảm có thể dẫn đến tự vẫn,...

Vì những hậu quả nặng nề ấy, nên khi Minh Béo phạm tội mà vẫn được nhiều người bênh vực rằng "ai chẳng có lúc phạm sai lầm" đã khiến nữ siêu mẫu vô cùng ngạc nhiên. Cô cho rằng, những bình luận như vậy chứng tỏ nhận thức của một số đông người Việt Nam quá ấu trĩ, ẩu tả, coi thường cảm xúc và tâm sinh lý của trẻ em. Và đó cũng là lý do khiến sự thật khủng khiếp là nhiều trẻ em ở Việt Nam bị bạo hành, lạm dụng mà những người xung quanh vẫn làm ngơ. 

Hà Anh cũng nhìn nhận, trong xã hội có quá nhiều kẻ bệnh hoạn, mà trẻ em và phụ nữ - những người yếu ớt không có khả năng tự vệ là con mồi dễ dàng nhất. Và sự bàng quan của xã hội về sức khỏe, quyền lợi, danh tự và tinh thần của họ là "màn che" lý tưởng cho những kẻ bệnh hoạn tiếp tục hãm hại những nạn nhân khác.

"Thử hỏi, nếu nạn nhân là vợ bạn, mẹ bạn hay những đứa con thơ ngây của bạn, thì bạn có thốt lên những câu như "Cuộc đời ai chẳng có lúc sai trái" rồi chặc lưỡi cho qua hay không? Tôi mong pháp luật Mỹ trừng phạt kẻ có tội thật nghiêm, để làm gương cho những kẻ khác. Và pháp luật cũng như người dân Việt Nam hãy thức tỉnh, để bảo vệ con em của chính mình", siêu mẫu nhấn mạnh.

Liên quan đến vụ Minh Béo, như Báo Giao thông đã đưa tin, phiên tòa xét xử nam diễn viên người Việt vừa diễn ra vào khoảng 15h ngày 10/8 (theo giờ Mỹ) tại Westminter, quận Cam, California. Tại đây, Minh Béo đã nhận 2/3 tội danh bị cáo buộc, bao gồm quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi và toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Với hai tội danh này, Minh Béo bị đề nghị mức án là 18 tháng tù và ghi danh vào danh sách "tấn công tình dục" đến hết đời. Ngày tuyên án Minh Béo dự kiến diễn ra vào 16/12.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc đã có hành vi đồi bại với một cậu bé vào ngày 23/3 vừa qua, khi nạn nhân tới buổi thử vai của nam diễn viên.

Video buổi luận tội Minh béo tại Mỹ:

 (Nguồn video: Youtube Phố Bolsa)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.