Showbiz

Siêu mẫu Việt "chơi lớn", ra giữa đại dương ở Ý làm sàn catwalk

14/02/2022, 14:30

Jessica Minh Anh biến con tàu biển mới nhất chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng thành một sàn diễn thời trang trên đại dương.

Sau “Sàn diễn trên đường băng” tại sân bay quốc tế JFK (Mỹ) vào đầu năm 2020, ngày 28/2 tới đây, Jessica Minh Anh tổ chức buổi trình diễn thời trang mang tên J Spring 2022 tại Ý.

Buổi trình diễn gây chú ý khi diễn ra trên tàu Costa Toscana - con tàu được mệnh danh là một “thành phố thông minh” thời đại mới, trước khi con tàu ra mắt tại Portofino, Ý.

img

Jessica Minh Anh trên tàu Costa Toscana

Theo nữ siêu mẫu, sự kiện mang đến thông điệp về công cuộc phát triển bền vững và phong cách ấn tượng. Nhiều thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, Châu Úc, Châu Âu, và Châu Á sẽ đồng hành cùng cô trong buổi diễn đặc biệt này.

Lựa chọn Costa Toscana cho địa điểm catwalk, Jessica Minh Anh cho rằng, khoảnh khắc này tạo cơ hội cho sự tái khởi động xã hội một cách bền vững hơn.

"Costa Toscana phù hợp với sứ mệnh của tôi là làm nổi bật công cuộc quảng bá phát triển bền vững một cách hấp dẫn trực quan. Tàu Costa Toscana chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng, một trong những công nghệ tân tiến nhất để giảm lượng khí thải hiện nay. Nó thể hiện một bước đột phá trong ngành du lịch. Tôi vui khi góp phần vào sự hồi sinh của thời trang và du lịch giữa đại dương”, cô tâm sự.

img

img

img

Jessica Minh Anh sẽ trình diễn thời trang trên con tàu giữa đại dương

J Spring Fashion Show 2022 là sàn diễn trở lại của Jessica Minh Anh sau “Sàn diễn trên đường băng” tại sân bay quốc tế JFK, Mỹ trước đại dịch.

Sàn diễn lần này kết hợp ba trong số chuỗi sàn catwalk nổi tiếng của Jessica, là Thời trang x Môi trường, các sàn diễn trên mặt nước và sàn diễn trên không thành một chương trình.

Các phiên bản trước đã diễn ra trên đỉnh Tháp Eiffel, Cầu Tháp Luân Đôn, Cầu kính Grand Canyon, Đập Hoover, Nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar và các tàu biển khổng lồ ở Dubai, New York, Sydney và Hồng Kông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.