Giáo dục

Sinh viên, học sinh Sóc Trăng được nghỉ thêm 2 ngày phòng dịch Corona

02/02/2020, 13:10

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh virus Corona, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng quyết định cho tất cả học sinh, sinh viên nghỉ thêm 2 ngày.

img
Công văn hỏa tốc của Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cho học sinh nghỉ học để phòng, chống virus Corona.

Sáng 2/2, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã phát đi văn bản “hỏa tốc” gửi các trường, phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, TP Sóc Trăng về việc kéo dài thời gian nghỉ học thêm 2 ngày đối với tất cả sinh viên, học sinh các cấp trong tỉnh.

Theo đó, tất cả sinh viên, học sinh các cấp trong tỉnh Sóc Trăng được nghỉ thêm hai ngày (3/2 và 4/2/2020). Đến ngày 5/2 (thứ Tư) sẽ đi học trở lại bình thường.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hà, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cho biết, lý do Sở quyết định cho tất cả sinh viên, học sinh trong tỉnh nghỉ thêm 2 ngày là thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh virus Corona gây ra.

Theo ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng, đến thời điểm này trên địa bàn chưa phát hiện trường hợp nào nghi nhiễm virus Corona, nhưng mọi phương án ứng phó với dịch bệnh này đã được các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh quán triệt và sẵn sàng với mọi tình huống có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.