Siu Black gây bất ngờ với hình ảnh tươi rói ngày tái xuất

04/05/2014, 13:12

Siu Black đã quay trở lại sân khấu và khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ rạng rỡ, tươi rói sau một thời gian ở ẩn vì scandal nợ nần bạc tỷ.

Siu Black đã quay trở lại sân khấu và khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ rạng rỡ, tươi rói sau một thời gian ở ẩn vì scandal nợ nần bạc tỷ.

Là khách mời bí mật của liveshow Quang Hà diễn ra vào đêm qua - 4/5, Siu Black xuất hiện ở phần cuối đêm nhạc.

Siu Black bất ngờ tái xuất tươi rói trong liveshow Quang Hà
Siu Black bất ngờ tái xuất tươi rói trong liveshow Quang Hà

Do bí mật này được giữ đến phút cuối, nên ngay khi Siu Black vừa cất giọng song ca cùng Quang Hà ca khúc Mùa thu lá bay, hơn 2.000 khán giả ở sân khấu Nguyễn Du (TP.HCM) đã hoàn toàn bất ngờ và reo hò cổ vũ cho sự trở lại đầy ấn tượng của cô.

Không làm khán giả thất vọng, Siu Black với giọng ca nội lực, khỏe khoắn và cao vút không hề thay đổi của mình đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc.

Trái với hình ảnh tiều tụy trước đây khi scandal vỡ nợ nổ ra, Siu Black dường như đã lấy lại được tinh thần và phong độ của ngày xưa. Nữ ca sĩ diện bộ đầm xanh nổi bật, khuôn mặt tươi rói và vẫn với phong cách vui nhộn, hết mình trên sân khấu trong tiết mục song ca cùng Quang Hà.

Siu Black cũng gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách hoàn toàn tự tin. Chị trò chuyện thân mật và ánh mắt có nhiều niềm vui sau một thời gian dài gặp khó khăn vì scandal.  

Chia sẻ về sự trở lại này, Siu Black cho biết: “Thật sự một ca sĩ được hát và được biểu diễn cho khán giả là một điều may mắn. Tôi nghĩ rằng mình còn có thể đi hát được. Khi đứng đây, tôi không còn suy nghĩ gì nhiều mà chỉ biết hát như thế nào cho thật tốt".

Cô còn khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn và mi nhon hơn xưa.
Cô còn khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu vóc dáng thon gọn và mi nhon hơn xưa

Trong lần trở lại này, dù có hơi gầy hơn trước nhưng Siu Black dường như đã lấy lại tinh thần khi liên tục cười đùa cùng đàn em Quang Hà. Trước đây Siu Black cân nặng 70 kg, nên việc để người khác bồng bế trên cao là hơi vất vả. Tuy nhiên, tối qua Quang Hà đã có màn nhấc bổng "họa mi" khá dễ dàng vì số cân nặng của cô đã giảm đi 20kg.

Kết thúc tiết mục, "họa mi núi rừng" ngay lập tức rời sân khấu. Cô né tránh xuất hiện trước truyền thông. 

Năm 2013, Siu Black rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, hoang mang sợ hãi khi liên tục bị các chủ nợ bao vây. Sau khoảng thời gian chống chọi, cô định về Kon Tum để sống cùng gia đình, làm nương rẫy, nếu có lời mời sẽ đi hát kiếm tiền trả nợ. 

Hình ảnh tươi rói của Siu Black đêm qua đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào về cuộc sống của cô sau scandal lớn của cuộc đời cô.

Lan Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.