Showbiz

Siu Black giảm cân, gây choáng với ngoại hình nhuận sắc sau thời gian ở ẩn

06/04/2019, 11:07

Siu Black gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung và thân hình gầy hơn trước kia rất nhiều.

img
Ca sĩ Siu Black

Sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, ca sĩ Siu Black vừa xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 13. "Ở ẩn" một thời gian nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt. Không chỉ vậy, ngoại hình của "họa mi núi rừng" Tây Nguyên cũng thon gọn và đầy sức sống. Với mái tóc tém và nhuộm vàng của Siu Black đã khiến Ốc Thanh Vân hiểu lầm là ca sĩ Thảo Trang.

Trong lần trở lại này, ca sĩ Siu Black mang tới nhiều kỷ niệm. Nghệ sĩ Tự Long kể lại một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng Xuân Bắc và ca sĩ Siu Black đi lưu diễn ở châu Âu. Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành thủ tục, chỉ còn Siu Black bị giữ lại. Vì bất đồng ngôn ngữ và ngoại hình đồ sộ, không giống như một ca sĩ nên hải quan đó nghi ngờ lý do nhập cảnh.

img

Dù Siu Black khẳng định mình là một ca sĩ nhưng vẫn không được tin tưởng. Không còn cách nào khác, Siu Black đành đứng ngay tại quầy hải quan thể hiện một đoạn trong ca khúc "Without You" khiến vị hải quan phải ngã mũ thán phục và tin chị là ca sĩ, cho chị nhập cảnh.

MC Thanh Bạch cho rằng, Siu Black là nữ ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có tiếng cười thoải mái, lạc quan và ai cũng yêu tiếng cười sảng khoái ấy. Trước đó, chưa có ai là phụ nữ mà dám cười như vậy.

Giọng ca của "Ly cà phê Ban Mê" cho biết, giọng hát của chị đã có phần sa sút. Sức khỏe sa sút hơn nhiều. Bản thân chị hiện tại sau khi sút cân thì không thể tăng cân được nữa. Theo Siu Black, chị không muốn sút cân nhưng phải ăn kiêng vì quá nhiều bệnh tật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.