Vận tải

Sở GTVT TP.HCM khuyến khích cán bộ đi làm bằng xe buýt

28/02/2016, 15:55

Để tăng sản lượng khách, xe buýt phải tự làm mới mình, sau đó là vận động cán bộ đi làm bằng xe buýt...

P1030423
Sở GTVT TPHCM vận động cán bộ, nhân viên ngành GTVT đi làm bằng xe buýt. Ảnh Đỗ Loan

Trước thông tin về việc “Đề xuất đi xe buýt là chỉ tiêu để đánh giá cán bộ” của Sở GTVT TP.HCM mà báo chí đã nêu tại buổi làm việc với HĐND TP sáng 19/3, PV Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ông Lê Hoàng Minh, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM.

Theo ông Minh, thông tin trên không chính xác. Bởi tại cuộc họp bàn về các giải pháp để tăng sản lượng hành khách đi xe buýt, Sở đã nêu ra nhiều giải pháp. Trước mắt bản thân xe buýt phải tự làm mới mình, song song đó là vận động cán bộ ngành giao thông đi làm bằng xe buýt.

Sở cũng đang thực hiện vận động và khuyến khích cán bộ công nhân viên, nếu có điều kiện thì đi làm bằng xe buýt. Nhưng không thể xét đó là tiêu chí để đánh giá cán bộ, bởi mỗi cán bộ nhân viên có phương tiện đi làm khác nhau và cũng tùy tính chất công việc điều kiện của mỗi người...

“Việc vận động cán bộ đi làm bằng xe buýt đã được thành phố chỉ đạo từ nhiệm kỳ trước, trong chương trình giảm ùn tắc giao thông, giờ tiếp tục trở thành nội dung quan trọng nhất mà TP chỉ đạo”, ông Minh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.