An ninh hình sự

Số phận giám đốc gây tai nạn, rút súng thị uy

21/01/2016, 18:55

Giám đốc lái ô tô gây tai nạn, rút súng thị uy không bị xử lý hình sự mà chỉ phạt hành chính.

giam-doc-gay-tai-nan-rut-sung-thi-uy
Chiếc xe của vị giám đốc gây tai nạn, rút súng thị uy.

Liên quan đến việc ông Lê Văn Hồng (33 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp ở Hà Tĩnh, P. Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) gây tai nạn rồi rút súng thị uy, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã có phương án xử lý.

Cụ thể, đơn vị này đã quyết định xử phạt hành chính vị giám đốc này 7,5 triệu đồng về hành vi gây tai nạn bỏ chạy và hơn 10 triệu đồng về hành vi không hợp tác khi đo nồng độ cồn.

Theo công an huyện Thạch Hà, đây là mức phạt hành chính cao nhất cho hai lỗi kể trên. Ngoài ra, đơn vị này cho biết hành vi giơ súng điện thị uy "chưa đủ yếu tố để xử lý hình sự", tờ VnExpress đưa tin.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, hoảng 0h30 phút ngày 28/12/2015, ông Hồng điều khiển xe ôtô Fortuner đi trên QL1 theo hướng Bắc – Nam.

Đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy do anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, trú xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà) điều khiển.

Sau khi xảy ra tai nạn, ông Hồng không dừng xe lại mà bỏ chạy. Khi xe bị nổ lốp phải dừng lại, vị này đã mở cốp lấy một khẩu súng ra đe dọa khiến nhiều người khiếp vía.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.