Showbiz

Sốc: Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 23 tuổi chưa tốt nghiệp đại học

19/07/2022, 15:56
image

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng thừa nhận chưa thể tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân vì chưa đủ chứng chỉ tin học.

Trong một talkshow mới đây, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng bất ngờ tiết lộ lý do chưa thể tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân dù đã 23 tuổi.

Theo tân hoa hậu, khoa cô theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh. Nhưng cô chưa thể tốt nghiệp là vì chưa đủ chứng chỉ tin học.

img

Hoa hậu Nông Thúy Hằng

"Tôi đã đủ chứng chỉ tiếng Anh, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ chương trình tin học quốc tế. Và tôi vẫn đang học, trau dồi để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường", Thúy Hằng bày tỏ.

Cô gái dân tộc Tày từng miêu tả bản thân là người năng nổ tham gia hoạt động tập thể. Khi còn ở trường, cô thành lập Câu lạc bộ phong cách sinh viên, nhằm tạo ra môi trường giao lưu học hỏi và làm việc chuyên nghiệp cho các sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, người đẹp dân tộc Tày liên tục vướng nghi vấn từng quảng bá web 18+ trên TikTok, cặp kè đại gia có vợ...

Trước loạt ồn ào bủa vây, Nông Thúy Hằng trả lời Báo Giao thông nói rằng, các video cô chia sẻ lên TikTok chỉ là hình ảnh của bản thân và dòng chú thích copy trên mạng dán vào với mục đích đùa vui, hoàn toàn không tuyên truyền nội dung nhạy cảm.

"Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi", Nông Thúy Hằng khẳng định.

img

Nông Thúy Hằng trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Hiện, Thúy Hằng dù đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng không được cử thi quốc tế, á hậu 2 Thạch Thu Thảo là đại diện chính thức tại Miss Earth 2022.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, cô là người dân tộc Tày đến từ Hà Giang. Nàng hậu sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút cùng chiều cao 1,72m và số đo hình thể: 87-62-91 cm.

Thúy Hằng là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.