Showbiz

Sốc với clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại quán cà phê

11/07/2016, 16:37
image

Phát hiện có người đang quay video, Kỳ Duyên lập tức giấu điếu thuốc lá đi.

Kỳ duyên

Ảnh chụp từ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại quán cà phê

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại một quán cafe. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra gương mặt Kỳ Duyên.

Khi phát hiện ra có người đang quay lại mình, người đẹp này nhanh chóng giấu điếu thuốc đi. Hành động này của Kỳ Duyên đã gây ra hàng loạt tranh cãi trên các diễn đàn. Số đông cho rằng cô không xứng đáng với vương miện hoa hậu, và cho rằng, Kỳ Duyên nên trả lại vương miện hoa hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng xin lỗi về đoạn video này. Người đẹp Nam Định viết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

kỳ Duyên

Kỳ Duyên giử lời xin lỗi vì đoạn video quay lại cảnh mình hút thuốc lá

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục dính dáng tới nhiều scandal. Gần đây nhất, cô gặp phải ồn ào khi bị chê về make-up, làm tóc già dặn, không hợp tuổi, lại xuất hiện muộn tại họp báo vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Video Kỳ Duyên hút thuốc lá tại nơi công cộng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.