Showbiz

Sốc với dung nhan người đẹp nặng hơn 1 tạ giành giải ở Hoa hậu Trái đất

10/01/2022, 12:12
image

Người đẹp nặng hơn 100 kg Emma Loney khiến dư luận ngỡ ngàng khi trở thành á hậu của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2022.

Ngày 8/1 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Miss Earth USA (Hoa hậu Trái đất Mỹ) 2022 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Linda Chapin, Orlando, Florida, Mỹ.

img

Người đẹp Emma Loney

Chung cuộc, ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp da màu Natalia Salmon. Kết quả bất ngờ khác là thí sinh nặng hơn 100 kg Emma Loney - đại diện đến từ bang Oklahoma đạt vị trí á hậu 4.

Nói về kết quả cuộc thi, Emma xúc động: "Tôi có rất nhiều người để cảm ơn, những bức ảnh để chia sẻ và hơn thế, nhưng hiện tại, tôi đang ở đây với tư cách là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên có danh hiệu cao tại Á hậu Trái đất Mỹ".

Thực tế, ngay từ khi cuộc thi được tổ chức, Emma Loney đã chiếm spotlight. Nặng hơn 100kg dù chỉ cao 1m65, nhưng Emma luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực qua từng vòng thi.

img

Emma truyền đến năng lượng tích cực dù sở hữu thân hình ngoại cỡ

Điển hình, trong đêm bán kết, màn trình diễn bikini của Emma Loney được nhiều chuyên trang sắc đẹp chia sẻ. Cô catwalk tự tin, điêu luyện và gây ấn tượng với ban giám khảo.

Các chuyên trang sắc đẹp nhận xét rằng thái độ sống tích cực, luôn nỗ lực phấn đấu và sự tự tin của Emma đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ còn tự ti về bản thân, đồng thời thay đổi quan niệm về cái đẹp.

Emma Loney ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên, khích lệ mọi người tập thể dục, yêu hình thể thực tế và ăn uống điều độ. Angelopedia cho biết, người đẹp ngoại cỡ tích cực tham gia phong trào Body Positivity và hoạt động của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA).

Ngoài ra, cô còn mở cửa hàng Emma's Amazon Boutique, cung cấp các sản phẩm làm đẹp, tóc và quần áo thời trang cho phụ nữ plus-size.

Emma Loney sinh năm 1996, cao 1,65 m. Trước khi đạt ngôi vị á hậu 4, người đẹp nặng hơn 100 kg dừng chân ở top 12 tại Miss Earth USA 2021.

Cô là Hoa hậu Đại sứ Wisconsin 2015, vào top 10 Hoa hậu Quốc gia Mỹ - bang Wisconsin 2016, tham gia Hoa hậu Wisconsin Earth 2017, thi Hoa hậu Wisconsin Quốc tế 2018 và vào top 9 Hoa hậu Wisconsin 2019.

Ngắm một số hình ảnh của Á hậu 4 Hoa hậu Trái đất Mỹ 2022:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.