Đường bộ

Sôi nổi hội thi tay nghề giỏi tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

25/07/2022, 16:42

Hội thi tay nghề giỏi được Tập đoàn Đèo Cả tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho đội ngũ lái xe, lái máy, công nhân kỹ thuật,…

Trong 2 ngày 21 - 22/7/2022, Công đoàn Tập đoàn và Ban điều hành Tập đoàn Đèo Cả đã tổ chức hội thi tay nghề giỏi với các chuyên đề lái xe, lái máy, công nhân kỹ thuật và thợ giỏi.

img

Ông Nguyễn Hữu Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn (áo trắng) cùng đại biểu tham dự trao giải thưởng cho các công nhân, kỹ sư đạt giải cao tại cuộc thi

Hội thi được tổ chức tại công trường dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo với sự tham dự của 176 thí sinh đến từ các đơn vị thuộc hệ thống Tập đoàn.

Nội dung thi bao gồm hai phần lý thuyết và thực hành. Trong đó, tại phần lý thuyết, bên cạnh các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc, các thí sinh cũng sẽ được kiểm tra kiến thức hiểu biết về văn hóa về Tập đoàn Đèo Cả và nhận diện, đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.

Đối với phần thực hiện, các thí sinh tham gia thi chuyên môn trên sa hình và bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị.

Trải qua các phần thi sôi nổi với những phần thể hiện tay nghề khéo léo, Ban giám khảo đã đánh giá, lựa chọn 19 thí sinh đạt điểm cao nhất để tuyên dương, trao bằng khen và giải thưởng với 3 giải Nhất giá trị 10 triệu đồng/giải, được xem xét tăng bậc lương; 6 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng/giải và 9 giải Ba trị giá 3 triệu đồng/giải.

Ông Nguyễn Hữu Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cho rằng, hội thi là dịp để sát hạch, nhận diện trình độ chuyên môn của người lao động cũng như hiểu biết của người lao động về nền tảng văn hoá Đèo Cả.

Thông qua đây, trình độ nguồn nhân lực cũng được đánh giá thực tế để điều chỉnh các chương trình đào tạo theo hướng phù hợp hơn, hiệu quả hơn, tạo cơ hội để người lao động có cơ hội phát triển chuyên môn và tạo ra không khí lao động thi đua trên công trường.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hội thi:

img

Công nhân Tập đoàn Đèo Cả tham gia phần thi chuyên môn thi công hầm

img

Hội thi còn có các phần thi liên quan đến chuyên môn bảo dưỡng máy móc, thiết bị

img

Công nhân tham gia phần thi lái máy

img

Hội đồng ban giám khảo tại hội thi

img

Ngoài giải thưởng bằng hiện vật, những kỹ sư, công nhân đạt giải cao tại hội thi còn được xem xét tăng lương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.