Showbiz

Song Hye Kyo nhan sắc ngày càng thăng hạng, Song Joong Ki thế nào?

06/01/2021, 22:17

Song Joong Ki khá kín tiếng và ít xuất hiện sau khi chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn với Song Hye Kyo vào năm 2019.

img

Ngoại hình hiện tại của Song Joong Ki có phần mũm mĩm hơn trước đây

Mới đây, Song Joong Ki đăng tải video gửi lời chào tới người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới. Trong đoạn video, nam diễn viên để mặt mộc và ăn mặc khá đơn giản. Nam diễn viên gửi lời chúc khán giả năm mới sẽ luôn gặp nhiều may mắn. Đồng thời, anh cũng bật mí những kế hoạch của mình trong năm 2021.

Đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki chính thức xuất hiện sau một thời gian dài lặn tăm trong làng giải trí. Ngoại hình của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Có thể thấy, nam diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” có phần mũm mĩm hơn trước. Gương mặt anh tròn trịa hơn, không còn những nét thanh tú như trước.

img

Ở tuổi 37, anh được khen vẫn trẻ trung

img

Nam diễn viên mới xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của phim

Tuy nhiên, các bình luận đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trai và nhan sắc trẻ trung của anh dù đã ở tuổi 37. “Duy trì được ngoại hình này ở tuổi 37 là tuyệt vời rồi”, “Khó tin anh ấy sinh năm 1985”, “Tôi đoán anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều về mặt tình cảm”, “Vẫn đẹp trai như ngày nào”… là những bình luận dành cho màn xuất hiện của Song Joong Ki.

Sau hơn 1 năm chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki sống khá kín tiếng. Trong khi Song Hye Kyo thời gian qua chăm chỉ hoạt động quảng cáo, chụp ảnh cho các thương hiệu, tạp chí, quay quảng cáo khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng thì Song Joong Ki dường như “biến mất”.

img

img

Nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng

Khi Song Hye Kyo bắt đầu trả lời phỏng vấn nhiều hơn, thậm chí bị nghi “đá xéo” chồng cũ, người ta cũng không thấy Song Joong Ki xuất hiện.

Anh “ở ẩn” để tập trung cho các dự án và ổn định cuộc sống, ít khi xuất hiện trước công chúng và chỉ có mặt trong sự kiện ra mắt phim. Được biết trong năm 2021, Song Joong Ki chính thức đánh dấu sự trở lại với bộ phim điện ảnh “Space Sweepers” và phim truyền hình “Vincenzo”. Nam diễn viên mới đây cũng đã có buổi đọc kịch bản với ê-kíp bộ phim “Vincenzo” của đài tvN.

img

Song Joong Ki "ở ẩn" suốt thời gian qua để tập trung cho các dự án mới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.