Showbiz

Trình nói tiếng Anh của hoa hậu Lương Thùy Linh tới đâu?

05/01/2021, 21:46
image

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có màn diễn thuyết bằng tiếng Anh

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh diễn thuyết trên sân khấu bằng tiếng Anh

Mới đây, Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện của TEDx Talks, trình bày một bài diễn thuyết hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trên sân khấu, người đẹp diễn thuyết về chủ đề “Befriending Jealousy” (Kết bạn với đố kỵ). Nàng hậu gốc Cao Bằng cho thấy sự thoải mái bằng cách biến bài diễn thuyết của mình trở thành một buổi trò chuyện và chia sẻ.

Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 giúp người nghe hiểu rõ hơn về hai loại ganh tị. Trong đó, một loại là “evil envy” và một loại là “joyful jealousy”. Cô cho biết,“evil envy’ là sự ganh tị, khó chịu với thành quả của những người khác và mình coi họ là đối thủ, kẻ thù. Còn "Joyful jealousy" là ganh tị nhưng bản thân coi họ như động lực để phấn đấu.

img

img

Mặc dù, ganh tị thường bị coi là xấu nhưng đó là một gia vị quan trọng trong cuộc sống và sự phát triển của con người. Có ganh tị, con người mới cạnh tranh để có sự phát triển, cải tiến. Để tránh bị ảnh hưởng xấu bởi sự ganh tị, nên nhìn vào những cái giá mà người khác phải bỏ ra để có được những gì mà họ đang có. Đồng thời, mỗi người cũng nên nhìn lại chính mình, để thấy rằng mình cũng đã đi được một đoạn rất xa.

Để những luận điểm tăng thêm tính thuyết phục, người đẹp còn lồng ghép vào đó những câu chuyện thực tế của bản thân. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ về khát khao lúc nhỏ, là trở thành người mẫu của show thời trang Victoria's Secret. Dù không thể chạm đến mong ước đó nhưng Lương Thuỳ Linh vẫn cố gắng khắc phục thiếu sót để trở thành phiên bản tốt nhất.

Người đẹp bày tỏ sự thích thú và tự hào khi được xuất hiện trên sự kiện của TEDx. Bởi trước đây, các diễn giả mà TEDx mời đến đa số là những người xuất chúng trong mọi lĩnh vực khác nhau như Bill Gates, Larry Page. Bill Clinton...

Với trình IELTs 7.5, Lương Thùy Linh thể hiện kỹ năng diễn thuyết và nói tiếng Anh, phát âm chuẩn của mình. Cô là một trong những nàng hậu hiếm hoi có vốn ngoại ngữ tốt so với nhiều hoa hậu, á hậu trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.