Xã hội

Sử dụng camera chuyên dụng tìm kiếm thiếu nữ mất tích bí ẩn ở Hà Nội

17/08/2022, 11:27

Công ty TNHH cứu hộ giao thông 116 Thái Bình đang trên đường đến cầu Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) để tìm kiếm thiếu nữ mất tích bí ẩn nhiều ngày.

Sáng nay (17/8), trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Công ty TNHH cứu hộ giao thông 116 Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, các nhân viên của công ty này đang trên đường đến cầu Cù Vân, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội để tiến hành tìm kiếm thiếu nữ mất tích bí ẩn hơn một tháng nay.

" Chúng tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm tại khu vực gia đình đã tìm thấy một chiếc dép nghi là của thiếu nữ. Đội chúng tôi tìm kiếm hoàn toàn miễn phí cho gia đình nạn nhân", đại diện Công ty TNHH cứu hộ cứu nạn 116 Thái Bình nói.

Đội cứu hộ của Công ty TNHH cứu hộ giao thông 116 Thái Bình mang theo 2 chiếc thuyền và các thiết bị camera chuyên dụng có thể ghi hình được ở dưới nước nhằm phục vụ công tác tìm kiếm thiếu nữ mất tích này.

img

Một trong những lần cứu hộ miễn phí của Công ty TNHH cứu hộ giao thông 116 Thái Bình (tỉnh Thái Bình)

Vụ việc thiếu nữ Lương Hải Như (SN 1999, trú tại thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) mất tích bí ẩn từ ngày 14/7/2022, đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, đã có rất nhiều người xa lạ hỗ trợ gia đình tìm kiếm Hải Như trong thời gian qua.

Theo chia sẻ của chị gái của Lương Hải Như, cô gái này rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội vào lúc 20h ngày 14/7/2022. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không thể liên lạc được với cô gái. Khi đi Hải Như mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe máy Vision màu đen.

img

Cô gái xinh đẹp Lương Hải Như mất tích bí ẩn đã hơn một tháng nay

Thời điểm đầu khi mất liên lạc với Hải Như, chị gái của cô đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm kiếm thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) chỉ trong 1 đêm. Lo lắng cô gái đã gặp chuyện chẳng lành, gia đình lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đến ngày 26/7, người nhà cô gái này nhận được điện thoại báo xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi giữ xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy.

Đến ngày 27/7, theo yêu cầu từ đơn đề nghị của ông L.V.T (bố ruột Hải Như), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm đối với trường hợp của Hải Như.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.