Showbiz

Sức khỏe của Minh Tú giờ ra sao sau khi tiết lộ bị trầm cảm?

09/02/2022, 16:36

Minh Tú khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bị bất ổn tâm lý, trầm cảm, bị di chứng hậu Covid-19. Người đẹp đã ổn hơn dù chưa được hoàn toàn.

Theo lời Minh Tú, cô may mắn vì nhiễm Covid – 19 khi đã được tiêm chủng 2 mũi vaccine mà trong bối cảnh đã có nhiều thông tin về cách điều trị và đối mặt với bệnh. Trong quá trình điều trị bệnh, cô cũng không quá bị vật vã.

Thế nhưng, những di chứng hậu Covid-19 mới khiến cô bất ổn. Minh Tú bị rụng tóc nhiều, thường mất ngủ. Dù rất buồn ngủ nhưng cô không ngủ được vì quá nhức đầu.

img

Minh Tú chưa hoàn toàn lấy lại vị giác và khứu giác

Đồng thời, chân dài sinh năm 1991 cũng bị chứng hay quên, thị lực yếu không tập trung, lạnh người, buồn nôn, khó thở, nóng tính, buồn chán… Thậm chí, khứu giác và vị giác của cô cũng chưa lấy lại 100%.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy cơ thể tôi trì và yếu ớt như thời gian này. Từng hơi thở nặng nề và có phần hơi khó khăn. Tôi thậm chí không thể nói chuyện nhanh nữa vì hụt hơi, không đủ hơi để có thể tranh luận hay có một cuộc hội thoại dài”, người đẹp chia sẻ.

Đặc biệt, cô nhấn mạnh điều quan trọng về tâm lý của bản thân. Tâm lý của cô không ổn định. “Điều đó bắt nguồn từ sức khoẻ, khó ngủ, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc dù hằng ngày tôi vẫn cố vận động và tập hít thở. Thời gian kéo dài làm tâm lý tôi không ổn định, trầm cảm nhẹ”, Minh Tú cho biết.

img

Tình trạng của Minh Tú đã tốt hơn dù chưa hoàn toàn ổn

Phải đối mặt với nhiều khó khăn với những di chứng hậu Covid-19, Minh Tú tiết lộ hiện tại, cô chưa hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn mạnh mẽ và vững vàng đối mặt và vượt qua nhờ sự chăm sóc và yêu thương của gia đình, bạn bè… “Ít nhất ngày hôm nay của tôi tốt hơn rất nhiều”, cô thổ lộ.

Nữ siêu mẫu cũng hy vọng mọi người hãy yêu thương bản thân, trân trọng sức khoẻ của mình. Đi học, đi làm, vui chơi thoải mái nhưng nhớ tuân thủ quy tắc 5K để có thể bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Không được ỷ y, xem nhẹ và quên mất việc bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.