Showbiz

Suga BTS nhiễm Covid-19, các thành viên còn lại ra sao?

24/12/2021, 18:00

Sau khi nhiễm Covid-19, Suga đang tự cách ly tại nhà và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế

Tờ Spot TV News của Hàn Quốc đưa tin, thành viên Suga của BTS đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Cụ thể, Suga trở về từ Mỹ sau khi kết thúc chuyến lưu diễn BTS’s Permission to dance on stage, được tổ chức tại Los Angeles. Sau khi xét nghiệm PCR tại trung tâm y tế địa phương, nam thần tượng nhận được kết quả nhiễm bệnh.

img

Thành viên Suga dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ

Theo các thông tin, Suga không có các triệu chứng nhiễm bệnh. Hiện tại, anh đang tự cách ly tại nhà và điều trị theo hướng dẫn.

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Suga, cũng như các thành viên của BTS. Mới đây, Hybe – công ty quản lý của BTS đã đưa thông báo thông qua Weverse, thông tin về tình hình của các thành viên.

Theo thông báo, Suga đã tiêm vaccine từ cuối tháng 8 và không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào cho đến hôm nay. Hiện tại, sức khỏe của thành viên BTS vẫn bình thường.

Ngoài ra, nam thần tượng cũng không tương tác với các thành viên khác sau khi trở về từ Mỹ, cũng như trong thời gian anh cách ly.

img

Suga không có tương tác với các thành viên khác của BTS sau khi trở về từ Mỹ

“Chúng tôi đặt sức khỏe của các nghệ sĩ lên ưu tiên hàng đầu và sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ Suga hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác, tuân theo các yêu cầu và hướng dẫn của cơ quan y tế”, phía công ty quản lý của BTS khẳng định.

Suga tên thật là Min Yoon Gi, sinh năm 1993, được biết đến là thành viên nhóm nhạc BTS. Năm 2016, anh phát hành bản mixtape solo đầu tiên là "Agust D".

Năm 2020, nam thần tượng phát hành bản mixtape solo thứ hai, D-2 và đã đạt vị trí số 11 trên Billboard 200, vị trí số 7 trên UK Albums Chart, cũng như vị trí số 2 trên ARIA Album Chart của Úc. Suga đã có hơn 100 bài hát được đăng ký bản quyền bởi Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc với tư cách là nhạc sĩ và nhà sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.