Showbiz

Táo Quân 2022 có những ai tham gia?

24/12/2021, 15:33

Các nghệ sĩ của Táo Quân 2022 đã có buổi hội ngộ, nhưng không có sự xuất hiện của NSND Công Lý.

Sau khi "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" xác nhận sẽ lên sóng vào dịp 30 Tết như mọi năm, các thông tin về chương trình khiến nhiều người tò mò. Trong đó, tin đồn NSND Công Lý sẽ không tham gia chương trình nhận được sự quan tâm.

img

Các nghệ sĩ tụ họp, bàn bạc cho Táo Quân 2022. Ảnh: VTV

Tới thời điểm này, cả "Bắc Đẩu" Công Lý và ê-kíp của Táo Quân đều không lên tiếng chính xác về việc nam nghệ sĩ có tiếp tục tham gia chương trình năm nay hay không.

Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò, cũng như dấy lên tin đồn Trấn Thành sẽ thay thế nghệ sĩ Công Lý trở thành "cô Đẩu" của Thiên đình.

VTV mới đây cũng hé lộ buổi tụ họp của các nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2022 năm nay. Có thể thấy, hầu hết vẫn là những cái tên quen thuộc như "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, các nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng “hớn”.

img

Buổi họp vắng sự có mặt của "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý

Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Bắc vắng mặt và nghệ sĩ Công Lý cũng không có mặt trong buổi tụ họp này. Đồng thời, cũng không có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Trước đó, nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện vào tháng 7 năm nay vì bị ngã tại nhà riêng. Hiện tại, anh đang hồi phục sức khỏe. Sở dĩ, có tin đồn nam nghệ sĩ không tham gia Táo Quân năm nay vì sức khỏe không cho phép anh tập thâu đêm suốt sáng.

img

Nghệ sĩ Quốc Khánh quen thuộc với vai Ngọc Hoàng

Theo ê-kíp, trong buổi gặp mặt đầu tiên, các nghệ sĩ đã bắt đầu trao đổi về vấn đề kịch bản. Về mặt nội dung, VTV tiết lộ: "Táo quân sẽ tiếp tục nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới. Đồng thời sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện để mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho khán giả".

Hiện tại, các nghệ sĩ bước vào giai đoạn gấp rút tập luyện để kịp gặp khán giả tối 30 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.