Âm nhạc

T-ARA hủy đến Việt Nam biểu diễn trước giờ G, BTC nói gì?

24/07/2022, 14:00
image

BTC chương trình giao lưu văn hóa, âm nhạc, thời trang Gala VIKO30 đã chính thức phản hồi về thông tin T-ARA không đến Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin Jiyeon và Hyomin của nhóm nhạc T-ARA chuẩn bị đến Hà Nội để tham gia Chương trình giao lưu văn hoá, âm nhạc, thời trang Gala VIKO30, tổ chức ở trung tâm Hội nghị quốc gia vào tối 24/7 gây xôn xao dư luận.

img

Hình ảnh vé mời tại sự kiện VIKO30 có hình ảnh của nhóm nhạc T-ARA

Tuy nhiên, tối 23/7, thông tin T-ARA không đến Việt Nam bất ngờ lan truyền khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Được biết, fandom của T-ARA tại Việt Nam đã lên kế hoạch như chuẩn bị quà, banner... để chào đón và xem các cô gái biểu diễn.

Mới đây, BTC chương trình đã gửi thông báo chính thức và cho biết vì lý do kỹ thuật và di chuyển nên ban nhạc T-ARA không kịp đến sự kiện như dự kiến. Theo thông báo, đây là sự cố rất đáng tiếc ngoài dự kiến của BTC và ban nhạc T-ARA.

img

img

Bài chia sẻ mới nhất của Jiyeon và Hyomin

Trong một diễn biến khác, Hyomin đăng tải những bức ảnh từ fanclub T-ARA tại Việt Nam cùng dòng trạng thái: "Xin lỗi, chúng tôi cũng đã chờ đợi rất lâu rồi, mình nhớ các bạn".

Jiyeon cũng đăng tải dòng trạng thái: "Tôi nhớ các bạn rất nhiều. Mong là sẽ sớm đến ngày chúng ta gặp nhau. Lúc nào cũng cảm ơn các bạn. Anh yêu em".

T-ARA là nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc ra mắt vào ngày 29/7/2009. Họ được xem là nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng hàng đầu với loạt hit: "Cry Cry", "Bo beep bo beep", "Time to love", "We were in love", "Day by day", "Yayaya", "Lovey dovey"...

Tính đến năm 2015, T-ARA bán được 36.18 triệu bản, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.