Showbiz

Tái hợp chồng cũ Duy Phương, sắc mặt của Lê Giang lại gây chú ý

27/08/2019, 16:57

Trong bức ảnh gia đình có mặt chồng cũ Duy Phương, chỉ mình nghệ sĩ Lê Giang không nở nụ cười.

img
Bức ảnh gia đình thiếu nụ cười của Lê Giang.

Mới đây, nghệ sĩ hài Duy Phương và Lê Giang đã xuất hiện để mừng sinh nhật con trai Duy Phước. Lê Lộc - con gái của cả hai đã đăng tải tấm hình cả gia đình bốn thành viên chụp chung với nhau. Lê Lộc còn chú thích: "Gia đình dù thế nào thì vẫn luôn là duy nhất".

Thế nhưng trong bức ảnh, biểu cảm của Lê Giang lại gây chú ý. Nếu như Duy Phương, Duy Phước và Lê Lộc đều nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc thì chỉ có mình nghệ sĩ Lê Giang không nở nụ cười. Biểu cảm của cô có phần lạnh lùng và dường như không vui.

Biểu cảm này đã khiến nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè của Lê Lộc bày tỏ thắc mắc: "Mặt cô Lê Giang có vẻ không vui cho lắm", "Ai chọc cô Giang vậy?", "Sao mặt cô Giang buồn vậy?", “Ai làm gì mà khiến cô tôi giận?"...

img
Danh hài Duy Phương đã tha thứ cho vợ cũ sau khi từng khổ sở vì cô tố ông bạo hành vợ.

Đây là lần đầu tiên công chúng thấy Duy Phương và Lê Giang tái hợp sau ồn ào Lê Giang tố chồng cũ đánh đập mình trong chương trình "Sau ánh hào quang" vào năm 2018. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã khóc lóc kể chuyện bị chồng cũ bạo hành. Dù Lê Giang không trực tiếp nói tên chồng cũ của mình, nhưng ai cũng hiểu cô đang nhắc tới nghệ sĩ hài Duy Phương.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phản bác, cho rằng chương trình đã bôi nhọ và xúc phạm danh dự nhân phẩm của ông bằng nội dung không đúng sự thật. Sự việc này còn khiến công việc làm ăn của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Danh hài Duy Phương sau đó đã khởi kiện HTV và đơn vị sản xuất "Sau ánh hào quang". Tập của Lê Giang sau đó cũng đã được gỡ khỏi Youtube. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, danh hài Duy Phương tiết lộ đã tha thứ cho vợ cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.