Showbiz

Tài tử Hàn ngủ quên say sưa khi đang livestream

29/06/2020, 09:46

Sung Hoon đã ngủ quên dù đang phát livestream và tới gần sáng, quản lý mới đến tắt livestream.

img
Nam diễn viên Sung Hoon phải livestream mới dễ ngủ

Theo Allkpop, sáng sớm ngày 27/6, nam diễn viên Sung Hoon đã có cuộc livestream qua tài khoản instagram. Đáng nói là chỉ được một lúc, anh đã ngủ thiếp đi khi vẫn đang phát trực tiếp.

Nam diễn viên chìm vào giấc ngủ sâu trong khi cuộc livestream đang thu hút khoảng gần 3.000 lượt xem. Không ít người đã để lại những bình luận gọi Sung Hoon tỉnh giấc và có những bình luận lo lắng có điều gì đó bất ổn xảy ra.

Trong suốt quá trình phát sóng trực tiếp, Sung Hoon đã để camera điện thoại hướng lên trần nhà. Tuy nhiên, người xem có thể nghe thấy tiếng ngáy ngủ của nam diễn viên, tiếng chó sủa và cả tiếng chuông điện thoại gọi đến nhiều lần nhưng anh không bắt máy.

img
Sung Hoon để camera điện thoại hướng lên trần nhà và ngủ say sưa

Tới khoảng 5h20 sáng (giờ địa phương), một người được cho là quản lý của Sung Hoon đã tới nhà anh và tắt livestream.

Những người hâm mộ của Sung Hoon hẳn sẽ nhớ đây là thói quen của chàng tài tử để mình dễ ngủ hơn. Trong chương trình "I Live Alone" của đài MBC, nam diễn viên từng thú nhận rằng anh bị chứng mất ngủ. "Vì một số lý do nào đó, mỗi khi tôi bật phát sóng trực tiếp trên Instagram, tôi lại ngáp ngủ". Đó có lẽ là lý do khiến anh livestream để dễ ngủ hơn nhưng lần này lại ngủ quên mà không tắt.

img
Sung Hoon từng tắt điện rồi lên giường bật livestream cho dễ ngủ

Camera của chương trình "I Live Alone" cũng từng ghi lại được cảnh Sung Hoon nằm trên giường ngủ, tắt hết đèn và livestream để cố gắng làm cho mình buồn ngủ.

Sung Hoon sinh năm 1983,là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như "Góc khuất của số phận", "Nữ thần của tôi", "Năm đứa trẻ", "Bí mật ngọt ngào"... Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, anh từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia. Anh gắn bó với môn thể thao 14 năm nhưng sau đó phải từ bỏ vì chấn thương cột sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.