An ninh hình sự

Tài xế bị đánh nghi do không dừng xe trên cao tốc để khách đi vệ sinh

22/02/2023, 11:44
image

Tài xế xe khách bị đánh tới tấp vì trước đó không chịu dừng trên cao tốc theo yêu cầu của một nữ hành khách để người này đi vệ sinh.

Sáng 22/2, Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) về việc tài xế xe mình là anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, trú Nha Trang) vừa bị đánh trên địa bàn.

Anh Vũ cho hay, vào 22h30 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP.HCM đến Nha Trang. Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì có một nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng trên cao tốc quy định không được dừng xe, sẽ gây nguy hiểm với các phương tiện lưu thông.

img

Lái xe liên tục bị người áo đen đánh vào mặt, đầu. Ảnh cắt từ clip

Tài xế cho biết, đã giải thích với hành khách và cũng tìm vị trí thích hợp để khách đi vệ sinh nhưng khách không đồng ý. Sau đó, xe đến trạm dừng nghỉ, nữ hành khách đã được đi vệ sinh.

"Tuy nhiên, khi về đến Nha Trang, xe dừng lại thì có một nhóm khoảng 3,4 người vây quanh. Trong đó có 2 người lao lên xe để đánh tôi còn 2 người ở dưới. Tôi bị đánh hai lần", anh Vũ nói.

Theo clip nhà xe chia sẻ, khi xe dừng lại, có 2 người lao lên xe đánh tài xế tới tấp. Tài xế này trốn vào đường luồng nhưng một người đàn ông vẫn tìm và đánh liên tục vào đầu, mặt. Tài xế lúc này chỉ biết ôm đầu chịu trận.

>> Clip lái xe liên tục bị đánh:

Theo đại diện nhà xe, tài xế bị đánh xây xát, sưng vùng đầu, mặt và vai. Nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.