Điều tra

Vụ tài xế bị đánh: Người chụp ảnh cùng Trưởng CA huyện nói không liên quan

04/12/2020, 21:11

Anh T. - người chụp cùng Trưởng CA huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) khẳng định không liên quan đến người được cho liên quan vụ tài xế bị đánh.

img

Bức ảnh lan truyền trên mạng.

Liên quan đến bức ảnh lan truyền trên mạng cho rằng Trưởng công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang có đi ăn nhậu, chụp ảnh chung với người quen của bị can trong vụ tài xế tử vong sau tai nạn giao thông (Báo Giao thông đã phản ánh), trao đổi với PV Báo Giao thông tối 4/12, anh Nguyễn Văn T. - người có mặt trong bức ảnh khẳng định hoàn toàn không liên quan đến bị can của vụ án.

"Những thông tin đăng tải trên mạng hoàn toàn không chính xác. Đây là bức ảnh chụp cách đây nhiều năm, không hiểu vì sao nay lại bị xới lên. Việc này làm ảnh hưởng đến uy tín, công việc của tôi và gia đình. Tôi đã chính thức nhờ công an vào cuộc làm rõ ai là người đăng tải bức ảnh trên và xử lý theo đúng quy định của pháp luật", anh T. nói.

Trước đó, đại diện người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Bách, tài xế tử vong trong vụ ô tô truy đuổi nhau dẫn đến TNGT chết người ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết: Tối 3/12, Thượng tá Trần Thế Cường, Trưởng Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) đã đến gia đình tài xế Bách.

Tại buổi nói chuyện, đề cập bức ảnh được cho là đi ăn nhậu, chụp ảnh chung với người quen của bị can được đăng lên mạng xã hội với status “thừa tiền và quan hệ” để thách thức gia đình nạn nhân..., Thượng tá Trần Thế Cường khẳng định bức ảnh trên là đúng nhưng đã được chụp từ tháng 7/2020.

Ông Cường cũng khẳng định bản thân và những người này không có quan hệ gì. Hôm đó, ông được 1 lãnh đạo khác ở Công an tỉnh Bắc Giang mời đi dự tiệc cùng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 12/11, trên QL37, đoạn qua xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ ô tô truy đuổi nhau dẫn đến TNGT khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Bách (SN 1988, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) (Báo Giao thông đã có bài phản ánh).

Trước đó, anh Bách được chị Trần Thị Ngân (SN 1989, trú thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) thuê chở bằng ô tô sang tìm chồng ở huyện Hiệp Hòa. Tại đây, chị Ngân có xảy ra xô xát với một cô gái. Khi anh Bách lái xe chở vợ chồng chị Ngân về lại, có một nhóm người dùng ô tô và xe máy đuổi theo xe anh Bách. Được khoảng 10km, nhóm này đuổi kịp. Anh Bách sau đó được phát hiện tử vong, còn vợ chồng chị Ngân bị thương.

Các nhân chứng tại hiện trường khẳng định, thời điểm xảy ra vụ việc, họ chứng kiến anh Bách bị nhóm người lôi ra khỏi xe và đánh đập.

Bước đầu cơ quan điều tra kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do TNGT. Tuy nhiên, thực tế cho thấy vụ việc còn nhiều uẩn khúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.