Y tế

Tài xế chở hàng dương tính SARS-CoV-2, Đà Nẵng khẩn tìm người liên quan

03/07/2021, 20:21

Một tài xế quê Quảng Ngãi thường xuyên chở hàng từ Đà Nẵng đi Quảng Trị vừa được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2...

img

Một khu vực phong tỏa do liên quan các ca mắc Covid-19 tại Đà Nẵng

Tối 3/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng thông báo về một tài xế thường xuyên chở hàng tuyến Đà Nẵng - Quảng Trị vừa xác định dương tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi thông báo về một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh.

Người này tên N.T.A (quê Đức Phổ, Quảng Ngãi), làm nghề lái xe chở hàng từ Đà Nẵng đi Quảng Trị, có lịch trình di chuyển thường xuyên tại Đà Nẵng.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho hay, vừa phát đi thông báo tìm người từng đến các địa điểm liên quan đến tài xế này.

Cụ thể, bãi xe hàng tại số 96 Đinh Nhật Tân (quận Cẩm Lệ); Cây xăng đôi Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Ngoài ra, tài xế này có tiếp xúc với một người bán bánh chưng dạo.

Trước đó, sau 10 ngày không có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, tối 1/7, Đà Nẵng lại phát hiện 3 mẹ con dương tính SARS-CoV-2 tại quận Thanh Khê. Đến chiều nay lại phát hiện thêm 1 trường hợp nghi mắc Covid-19 là lái xe nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.