An ninh hình sự

Tài xế GrabBike bị 10 vết đâm đã qua cơn nguy kịch

14/03/2017, 10:24

Tính mạng tài xế GrabBike Lương Quốc Thiện đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể cung cấp lời khai cho công an.

21

Tài xế Lương Quốc Thiện đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Chiều 13/3, thông tin từ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) cho biết, tính mạng tài xế GrabBike Lương Quốc Thiện đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể cung cấp lời khai cho công an. Anh Thiện vẫn phải tiếp tục điều trị vì 10 vết đâm bằng các loại hung khí khác nhau như tuốc nơ vít, dao bấm, kéo... tỷ lệ thương tật tổn hại khoảng hơn 11%.

Đại diện của Grab Việt Nam đã đến thăm, động viên tinh thần anh Thiện và trao 8 triệu đồng trợ giúp chi phí ban đầu và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho nạn nhân toàn bộ chi phí chữa bệnh, hỗ trợ doanh thu do mất thu nhập trong thời gian nằm viện điều trị.

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 11/3, trên đường Nguyễn Tri Phương (đoạn gần trường Đại học Kinh tế TP HCM, phường 5, quận 10). Tài xế GrabBike Lương Quốc Thiện đang nhận tin nhắn của khách trước một quán nhậu thì bị một tài xế xe ôm đứng gần đó chạy ra chửi và đuổi vì lo bị giành khách. Anh Thiện chạy xe lên một đoạn, để tránh va chạm và tiếp tục xem tin nhắn, bất ngờ bị một nhóm xe ôm tay cầm hung khí lao tới đâm tới tấp, khiến anh gục tại chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.