Vận tải

Tạm đình chỉ tài xế xe buýt bị người đi xe máy cầm dao đuổi đánh

05/11/2019, 10:56

Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Liên Ninh cho biết đang tạm cho lái xe nghỉ việc và cử cán bộ phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc...

img
Hình ảnh vụ việc lái xe cầm dao đuổi đánh lái xe buýt được đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 4/11, Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Liên Ninh có văn bản báo cáo liên quan đến vụ việc tài xế xe buýt và lái xe máy chốt cửa đánh nhau sau va chạm.

Cụ thể, lái xe xe buýt mang BKS 29B 2363 xô xát với một người đi xe máy và bị người này rút dao giấu sẵn trong người đuổi đánh. Vụ việc xảy ra chiều muộn hôm 2/11 trên tuyến số 19 làm đoạn đường Đại La (Hà Nội) ùn tắc kéo dài.

Khi xe buýt này đang đi đến khu vực Đại La, nhận thấy một chiếc xe máy chở 2 người đi ngược chiều, lái xe buýt này hạ cửa kính và nói lớn: "Xe máy đi lấn đường như thế này thì xe buýt đi kiểu gì”. Những người chứng kiến cho biết, 2 bên lời qua tiếng lại và cãi cọ khá lớn. Khi lái xe buýt mở cửa xuống để tiếp tục nói chuyện liền bị người phụ nữ ngồi phía sau tát liên tiếp 2 cái vào mắt. Ngay sau đó, một nam thanh niên đi cùng lập tức rút dao và lao vào phía lái xe.

Bất chấp việc lái xe đã chạy lên xe buýt, thanh niên cầm dao tiếp tục đuổi lên tận xe. Lái xe buýt sau đó đóng cửa xe và cùng nhân viên phụ xe khống chế, thu được hung khí của nam thanh niên đồng thời gọi cảnh sát 113.

Được biết, trong lúc xô xát, phụ xe buýt đã bị thương nhẹ ở vai và cổ. Cơ quan công an đã sơ bộ xác minh 2 bên không có tư thù hay hiềm khích từ trước. Mâu thuẫn chỉ phát sinh do thiếu kiềm chế khi đi đường.

Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Liên Ninh - đơn vị quản lý lái xe buýt nói trên cho biết đang tạm cho lái xe nghỉ việc và cử cán bộ phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.