Đời sống

Tạm đóng cửa công ty may có nhiều công nhân nhất ở Bạc Liêu từ ngày mai

15/08/2021, 16:00

Kể từ ngày 16/8/2021, Công ty TNHH MTV Pinetree tạm thời đóng cửa để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 15/8, tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bạc Liêu, sau khi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19, phương án sản xuất trong bối cảnh có dịch, Công ty TNHH MTV Pinetree cùng chính quyền và Đoàn công tác thống nhất tạm dừng hoạt động đối với công ty này.

Thời gian tạm dừng hoạt động là 7 ngày, kể từ 6h ngày 16/8/2021.

img

Công nhân làm việc tại Công ty TNHH MTV Pinetree.

Đây là công ty may mặc có lượng công nhân lớn nhất tỉnh Bạc Liêu, có trụ sở đặt tại ấp Trà Ban I, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi. Lúc cao điểm có lúc lên đến trên 2.000 công nhân làm việc tại đây.

Theo văn bản của UBND tỉnh Bạc Liêu, việc tạm dừng hoạt động đối với Công ty TNHH MTV Pinetree là nhằm đảm bảo cao nhất các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thời gian tạm dừng hoạt động có thể thay đổi ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo điều kiện tình hình thực tế của việc đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại nhà máy.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động, Công ty TNHH MTV Pinetree phải chấp hành các yêu cầu của cơ quan chức năng về xét nghiệm tầm soát Covid-19 cho người lao động của Nhà máy; sắp xếp, tổ chức lại công tác sản xuất nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Các chi phí có liên quan do phía công ty chi trả toàn bộ. Các chế độ, chính sách đối với người lao động của Công ty TNHH MTV Pinetree thực hiện theo các quy định hiện hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.