An ninh hình sự

Tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong đường dây cá độ qua mạng

12/01/2020, 10:19

Tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với tổng số tiền giao dịch mỗi tháng trên 10 tỷ đồng

img
Tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong đường dây tổ chức cá độ bóng đá tiền tỷ.

Ngày 12/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với tổng số tiền giao dịch mỗi tháng trên 10 tỷ đồng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

6 đối tượng gồm: Huỳnh Anh Tài (26 tuổi), Hoàng Minh Quang (19 tuổi, cùng trú tại huyện Krông Ana), Hoàng Đình Nguyên (23 tuổi), Đỗ Mai Linh (23 tuổi), Lê Đình Đức (24 tuổi) và Cao Thanh Trọng (23 tuổi cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo điều tra, nhóm đánh bạc này do Huỳnh Anh Tài cầm đầu. Vào khoảng đầu tháng 12/2019, Tài nhận một tài khoản cá độ 10.000 điểm, mỗi điểm tương ứng 25.000 đồng. Sau đó, Tài chia nhỏ thành nhiều tài khoản rồi giao cho các đối tượng còn lại để tham gia cá độ bóng đá. Tính đến thời điểm bị bắt, chỉ trong vòng một tháng nhóm này đã tham gia cá độ bóng đá với các con bạc tổng số tiền giao dịch trên 10 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần một trăm triệu đồng, 6 điện thoại di động, một máy tính xách tay cùng nhiều tài liệu có liên quan.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.