Điều tra

Tạm giữ kẻ nhiều lần "giở trò" với con gái riêng của vợ

04/07/2017, 14:12

Theo điều tra ban đầu, Kiện đã nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ khi vợ vắng nhà.

hiep-dam-con-reng-cua-vo

Ảnh minh họa

Ngày 4/7, thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này vừa tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn U Minh, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của Kiện chính là con gái riêng của vợ anh ta.

Theo điều tra ban đầu, năm 2013, Kiện sống chung với chị B.T.D. Sau đó, Kiện cùng chị D và cháu P.T.H (SN 2005, con riêng của chị D) đến huyện Bến Cát (Bình Dương) làm thuê. Thời gian này, khi chị D đi làm, Kiện ở nhà, đã giở trò đồi bại với cháu H.

Sau khi đi làm thuê được khoảng 2 năm, đến năm 2015, cả 3 quay về thị trấn U Minh sinh sống. Tại đây, Kiện tiếp tục giở trò đồi bại với cháu H nhiều lần. Lần gần đây nhất là vào đầu tháng 2/2017, khi chị D đi làm không có nhà.

Vụ việc được cháu H. kể lại cho mẹ nghe, sau đó chị D. đã đưa cháu H. đến cơ quan công an trình báo.

Cũng với hành vi tương tự, cơ quan CSĐT công an tỉnh Cà Mau cũng bắt tạm giữ đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 2/7, Tài đến nhà của cháu N.N.B.T (SN 2005) với ý định quan hệ tình dục với T. Khi vào nhà, Tài thấy cháu T. đang nằm xem tivi ở nhà sau, đối tượng liền khống chế và bế cháu T. vào buồng ngủ của cháu, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cùng lúc đó, anh trai của T. (nhà gần đó) đến xem em gái ngủ chưa thì phát hiện, liền bắt giữ T và trình báo vụ việc đến công an.

Hiện 2 hai vụ hiếp dâm nói trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.