An ninh hình sự

Tạm ngưng quán karaoke có con lãnh đạo Bảo Lộc tổ chức "chơi" ma túy

14/09/2022, 20:45

Thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự quán karaoke có con lãnh đạo tổ chức “chơi” ma túy.

Ngày 14/9, Công an TP Bảo Lộc đã ban hành quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của quán karaoke Havana (Phường 1, TP Bảo Lộc).

Theo quyết định, việc thu hồi giấy chứng nhận an ninh, trật tự của quán karaoke Havana vì đã có hành vi vi phạm về an ninh trật tự đã bị xử phạt vi phạm hành chính từ 2 lần trở lên trong năm 2022. Theo đó, buộc ông Đặng Gia Quang, chủ quán karaoke Havana dừng hoạt động trong thời gian 6 tháng (kể từ ngày 7/9/2022 đến ngày 6/3/2023).

img

Thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của quán karaoke Havana (Phường 1, TP Bảo Lộc) có thời hạn 6 tháng. Ảnh: N.Q

Đồng thời, Công an TP Bảo Lộc cũng đã có thông báo gửi các ngành chức năng có thẩm quyền cùng phối hợp thực hiện tốt công tác quản lý; tiếp tục xem xét triển khai các biện pháp xử lý vi phạm hành chính đối với quán karaoke Havana. Trong đó, có việc xem xét, thu hồi giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke đối với quán karaoke Havana.

Trước đó, vào 0h15 phút ngày 28/8, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Lâm Đồng) phối hợp Công an TP Bảo Lộc đột kích kiểm tra đột xuất tại quán karaoke Havana.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán karaoke Havana có 42 khách và nhân viên. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an xác định có 32 người dương tính với ma túy (23 khách, 9 nhân viên phục vụ tại quán). Qua làm việc, cơ quan công an xác định có 7 người trong phòng hát có hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Quá trình điều tra, đến ngày 6/9, Công an TP Bảo Lộc đã tống đạt quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Ngọc Sơn, Nguyễn Bảo Trung, Nguyễn Hà Anh, Nguyễn Duy Đồng, Vũ Văn Chiến, Vũ Duy Hữu. Điều đáng nói, trong số những đối tượng tham gia sử dụng ma túy có con của một lãnh đạo TP Bảo Lộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.