Xem - ăn - chơi

Táo quân bị yêu cầu duyệt kịch bản

24/01/2015, 09:05

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa yêu cầu đơn vị sản xuất nộp hồ sơ cấp giấy phép chương trình Táo Quân.

Tao quan
Cục NTBD yêu cầu nộp kịch bản Táo Quân

Văn bản nêu rõ: “Thực hiện quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu, Cục NTBD đề nghị Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam khi tổ chức biểu diễn nghệ thuật (Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015) ngoài trụ sở cơ quan truyền hình, đơn vị thực hiện cần nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép. Cụ thể là Đơn đề nghị cấp Giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật; Kịch bản nội dung chương trình, trong đó thể hiện rõ nội dung tiết mục, chương trình biểu diễn, tác giả sáng tác, đạo diễn, nghệ sĩ tham gia biểu diễn...

Liên lạc với đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diễn Táo quân 2015, anh cho biết không có ý kiến gì về chuyện này và anh cũng chưa nhận được công văn trên.

Trước đó, đầu tháng 1/2015 từ một trang cộng đồng có tên Táo quân 2015 đã phát đi lời kêu gọi: "Hãy cứu lấy Táo Quân 2015" và cho rằng chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn.

Thông tin được truyền đi nhanh đến mức chính bộ phận truyền thông của VFC, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân đã phải gửi một thông báo đến giới truyền thông vào trưa nay.

Nội dung bức thư có đoạn: "Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này".

PL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.