Mối lo lớn nhất của người Việt không phải là chi phí thực phẩm, giá xăng dầu hay thu nhập mà chính là sức khỏe. Tết về quê, đừng quên mang món quà sức khỏe biếu cha mẹ về nhà là thông điệp mà MV Món quà tặng cha của Trà Dr Thanh gửi tới người trẻ...
Trong một động thái chưa từng có tiền lệ, nhãn hàng Trà Dr Thanh đã quyết định tiếp tục sử dụng MV Món quà tặng cha trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Điểm thú vị, ông Trần Quí Thanh - CEO Tân Hiệp Phát trực tiếp thủ vai người cha trong MV đầy xúc động này.
“Chúng tôi quyết định tiếp tục sử dụng MV vì muốn gửi đến người xem thông điệp món quà sức khỏe với sản phẩm Trà Dr Thanh bởi đây là món quà Tết ý nghĩa dành cho cha mẹ, gia đình giúp thanh nhiệt để tươi tắn chào đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc hơn”, bà Trần Uyên Phương - Phó TGĐ Tân Hiệp Phát nói.
Dr Thanh là vị CEO đầu tiên của doanh nghiệp Việt tham gia đóng MV quảng cáo Tết khiến người xem bất ngờ.
Dạo một vòng TVC Tết Quý Mão, nhiều doanh nghiệp đều đang viral các TVC được đầu tư mới nhất cho chiến dịch quảng cáo Tết với không khí sum vầy, phá cách. Trà Dr Thanh gần như là nhãn hàng duy nhất dám “ngược dòng” khi tiếp tục sử dụng MV Món quà tặng cha với một emotional đầy cảm xúc.
MV Món quà tặng cha gây xúc động cho người xem bởi những khó nhọc, công lao của người cha và vỡ òa với món quà sức khỏe người con dành cho cha trong ngày Tết.
Tết 2023 được coi là Tết của đoàn tụ và kết nối, những biến động xã hội thời gian qua thúc đẩy người trẻ đánh giá lại những điều quan trọng, ưu tiên trong cuộc sống, từ đó ý thức chăm sóc bản thân qua xu hướng sống healthy balance, quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình trở thành ưu tiên số 1.
Tết là sum vầy, đoàn viên với món quà sức khỏe dành cho ba mẹ để cầu mong một năm mới an lành, hạnh phúc.
Báo cáo Thinh Consumer Health 2022 của Google cho thấy mối lo lớn nhất của người Việt không phải là chi phí thực phẩm, giá xăng dầu hay thu nhập mà chính là sức khỏe. Mối quan tâm này thể hiện qua việc chi tiêu cho các sản phẩm, dịch vụ sức khỏe liên tục tăng với 77% cho biết họ thường mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ, người thân so với mức 55% của năm 2020.
Người Việt đang dành mối quan tâm lớn nhất đến sức khỏe bản thân và gia đình.
Chăm lo sức khỏe cho người thân, gia đình là ưu tiên số 1 cũng được thể hiện qua việc lựa chọn đồ Tết. Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh luôn chiếm phần lớn trong giỏ hàng Tết của người dân bên cạnh thời trang, làm đẹp và đồ gia dụng. Báo cáo Tiktok Tết Express 2023 cũng cho biết Top quà tặng Tết được ưa chuộng là những sản phẩm quen thuộc như combo đồ ăn hoặc đồ uống tốt cho sức khỏe.
Món quà sức khỏe là món quà chân thành, ý nghĩa nhất mà mỗi người con dành tặng cho cha mẹ ngày Tết.
“Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mùa Tết, ngay từ đầu tháng 12, hàng trăm ngàn cửa hàng bán lẻ, đại lý của Tân Hiệp Phát đã phủ kín hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh”, bà Trần Uyên Phương tiết lộ.
Hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh đã được phủ khắp toàn quốc thông qua các cửa hàng bán lẻ để phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết năm nay.
Không chỉ là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ, gia đình ngày Tết, Trà Dr Thanh còn được yêu thích và sử dụng mỗi ngày bởi sự tiện dụng:“ Bên cạnh làm thức uống tiếp khách, loại trà này còn được dùng trong bữa ăn, làm quà biếu tặng giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, đồ cay nóng chiên xào ngày Tết để gia đình luôn tươi tắn chào đón năm mới mạnh khỏe, phát tài “tiền vào như nước”, Lâm Nhân Ái, một Gen Z tại quận 10, TP.HCM tươi cười cho biết.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận