An ninh hình sự

Thái Bình: Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh nhập viện

11/02/2022, 10:03

Cơ quan Công an đang điều tra, xử lý việc một nữ sinh lớp 8 bị bố của bạn học đánh nhập viện sau xô xát cá nhân giữa hai học sinh này.

Ngày 11/2, trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Trường Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan Công an đang điều tra, xác minh việc một học sinh lớp 8 bị bố của bạn học đánh bị thương phải nhập viện.

Theo ông Sơn, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai em học sinh lớp 8B trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh từ khi các em nói xấu nhau trên mạng xã hội trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2022.

Sau đó, em N.P.A đã dẫn theo bạn của mình đến nhà em P.T.P.L nói chuyện phải trái và xảy ra đánh nhau.

img

Cháu N.P.A vẫn đang nằm viện điều trị

Báo cáo ban đầu của Hiệu trưởng nhà trường cho thấy, khoảng 14h30 ngày 5/2/2022, khi ông Phạm Khắc Duẩn (38 tuổi, ở thôn Hệ, xã Thụy Ninh), là bố của cháu P.T.P.L về nhà biết chuyện con mình bị đánh đã điều khiển ô tô chở theo con gái đuổi theo nhóm bạn kia.

Ông Duẩn đã chặn đánh cháu N.P.A ở khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

Theo ông Sơn, ngay khi biết sự việc, Phòng GD&ĐT huyện đã nhanh chóng chỉ đạo Ban Giám hiệu trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, giáo viên chủ nhiệm cùng cha mẹ học sinh tổ chức thăm hỏi, động viên học sinh N.P.A.

Đồng thời, tổ chức làm việc giữa nhà trường với học sinh và cha mẹ học sinh liên quan, làm rõ nguyên nhân mâu thuẫn, thống nhất các biện pháp giáo dục để ngăn chặn sự việc có thể tiếp diễn và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ hành vi của những người liên quan, xử lý đúng theo quy định pháp luật.

"Chiều qua, tôi đã lên thăm hỏi, động viên cháu N.P.A cùng gia đình. Được biết, trong ngày hôm nay cháu có thể xuất viện. Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh có biện pháp hỗ trợ tốt nhất cho cháu N.P.A khi cháu quay trở lại trường học" - ông Sơn thông tin.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Thái Thụy để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.